Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Doosan chi hàng triệu đô cho ngày cộng đồng
Minh Châu - 25/10/2014 11:19
 
Thông tin từ Doosan, hôm qua (24/10), khoảng 9.700 người gồm lãnh đạo và người lao động của Tập đoàn Doosan tại 13 quốc gia đồng tiến hành các chương trình tình nguyện xã hội trong “Ngày phục vụ cộng đồng Doosan” lần thứ nhất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại gia Hàn dốc vốn, Việt Nam tăng tốc
Việt Nam - địa bàn trọng điểm của nhà đầu tư Hàn Quốc
Công nghiệp Việt hiện thực hóa giấc mơ vai chính
   
  Doosan Vina trao tặng 450 triệu đồng cho hoạt động xây dựng, cải tạo môi trường tại trường Tiểu học Bình Thuận  

Với chi phí lên đến hàng triệu đô la, Doosan đã tiến hành cải tạo trường học, giúp đỡ người già, dạy dỗ trẻ em, xây dựng đường sá và hỗ trợ cộng đồng tại 130 điểm trên toàn cầu như Việt Nam, Hàn Quốc, Vương Quốc Anh, Brazin, Mỹ, Đức và nhiều quốc gia khác.

"Ngày phục vụ cộng đồng Doosan là ngày mà người Doosan sẽ bắt tay cùng cộng đồng trên thế giới trong một lễ hội của tình yêu thương và chia sẻ, đây là một phần trong triết lý kinh doanh của lịch sử hơn 100 năm của chúng tôi” ông YM.Park, Chủ tịch Tập đoàn đa quốc gia Doosan (Hàn Quốc) truyền đạt với lực lượng lao động 36.000 người trên toàn cầu qua video.

Tại Việt Nam, Doosan Vina đã đóng góp 450 triệu đồng cho ngày này tại trường Tiểu học Bình Thuận, một ngôi trường nằm cạnh khu phức hợp 300 triệu đô của Doosan tại KKT Dung Quất – Quảng Ngãi.

Đến nay, Doosan Vina đã tổ chức 5 đợt tình nguyện tại trường Tiểu học Bình Thuận bắt đầu từ tháng 02/2012 với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng cho những công việc như: tu sửa, sơn mới phòng học; xây hệ thống tường rào cổng ngõ; xây mới và cung cấp trang thiết bị cho thư viện; trao tặng máy vi tính, bàn ghế, dụng cụ học tập và giảng dạy...

Được biết, Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm lò hơi cho nhà máy điện nhiệt, thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%, thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá,  hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu cần thế giới....

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư