
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
-
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh
Ducati vừa công bố việc bổ nhiệm Trâm Anh Motorsports (TAMS) là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính thức của Ducati tại Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 1/9/2025.
Trâm Anh Motorsports - liên doanh giữa Trâm Anh Group và First Move Group trở thành nhà phân phối mới của Ducati tại Việt Nam. |
Ông Marco Biondi, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh & Marketing thương hiệu Ducati tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ, chúng tôi tự hào chào đón Trâm Anh Motorsports gia nhập gia đình Ducati với vai trò là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.
Mối quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm Ducati đẳng cấp thế giới cho một cộng đồng các tay lái đầy đam mê, vốn đang ngày càng phát triển tại Đông Nam Á.
Với chuyên môn đã được chứng minh và sự thấu hiểu sâu sắc thị trường mô tô phân khối lớn, chúng tôi tin tưởng rằng Trâm Anh Motorsports sẽ nâng tầm trải nghiệm của Ducati và khách hàng tại Việt Nam.
Trâm Anh Motorsports là liên doanh giữa Trâm Anh Group và First Move Group. Trâm Anh Group được biết tới là một đối tác của thương hiệu Audi tại Việt Nam từ cách đây 18 năm. Còn First Move Group cũng có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mô tô Ý và giải pháp di chuyển cao cấp.
Trước đây, Ducati được phân phối bởi CT Wearnes từ năm 2020, định vị ở phân khúc motorsport với giá bán trung - cao cấp. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh không mấy khởi sắc.
Hai khách hàng đầu tiên đặt mua Ducati trong dịp thương hiệu này tái xuất với phiên bản Ducati Vietnam 2.0. |
Tại Việt Nam, Ducati cũng đã xây dựng được một cộng đồng trung thành và tinh tế, bao gồm những doanh nhân có tầm nhìn, những người đam mê sưu tập vẻ đẹp và kỹ thuật, cùng những tay lái sống trọn vẹn với cảm giác phấn khích trên mỗi hành trình.
Đối với cộng đồng Ducatisti Việt Nam, sự hợp tác của Ducati với nhà phân phối mới cũng hứa hẹn nhiều thay đổi mới. Theo kế hoạch, Trâm Anh Motorsports sẽ bắt đầu bằng việc làm mới hình ảnh thương hiệu với các showroom mang concept mới tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng đây chỉ là sự khởi đầu.
Được biết, Trâm Anh Motorsports đang thực hiện các khoản đầu tư đáng kể để phát triển các khu phức hợp thể thao mô tô độc quyền và nâng cao dịch vụ hậu mãi, nhằm xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho các tay lái.
Cộng đồng Ducatisti Việt Nam rất hào hứng với sự trở lại của Ducati phiên bản 2.0. |
Các khu phức hợp này sẽ gồm phòng trưng bày, bảo dưỡng Ducati cùng các phòng gym, spa, nhà hàng, cafe… trên quy mô 10.000 m2 tại Hà Nội và một tổ hợp tương tự vậy tại quận 2, TP.HCM trên diện tích khoảng 9.000 m2.
Để thắp lửa đam mê cho cộng đồng, Trâm Anh Motorsports cũng sẽ tổ chức một chuỗi các sự kiện độc quyền, bao gồm Ducati Riding Experience (DRE), Ducati Track Days, các chuyến đi tour cao cấp, lái thử xe và các buổi hội thảo kỹ thuật.
Tại sự kiện Ducati Vietnam 2.0 - Meet The Team, nhà phân phối cũng giới thiệu nhiều mẫu xe mới, lần đầu được đưa về Việt Nam ngay trong năm 2025 này với các mức giá được cộng đồng Ducatisti đánh giá là hấp dẫn hơn hẳn, cùng với ưu đãi đặt xe sớm với tổng giá trị voucher lên đến 200 triệu đồng từ các đối tác trong hệ sinh thái của Trâm Anh Motorsports.
Đồng thời các dòng xe Ducati phân phối chính hãng cũng được bảo hành 3 năm theo tiêu chuẩn của Ducati toàn cầu.

-
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ -
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD để nhập khẩu 136.490 xe ô tô
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược