-
Xi măng Vicem Hà Tiên (HT1) báo lãi gần 46 tỷ đồng trong quý II/2024 -
Mỗi tháng, Việt Nam chi 2,3 tỷ USD nhập than, xăng dầu, dầu thô -
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024 -
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp -
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định -
Quảng Trị: Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án băng tải than từ Lào về Việt Nam
Năm 2022, Dược Nam Hà tập trung vào nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới; nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất thông qua việc trang bị bổ sung máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại tại các nhà máy.
Ban điều hành Công ty cũng điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp tình hình thị trường từng thời điểm; đề xuất các giải pháp để đạt doanh số mục tiêu; quản lý tài chính hiệu quả, kiểm soát chi phí theo kế hoạch ngân sách được phê duyệt từ đầu năm.
Lãnh đạo Dược Nam Hà vinh dự đón nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 (Ảnh: Dược Nam Hà). |
Trong năm 2022, Dược Nam Hà đã tái cấu trúc quyết liệt, với mục tiêu đổi mới, tái định vị vị thế của công ty trên thị trường. Kết quả đạt được, Dược Nam Hà tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín và có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Về kết quả kinh doanh năm 2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đạt tổng doanh thu 1.011 tỷ đồng, giữ vững vị thế các doanh nghiệp nghìn tỷ tại Việt Nam; lợi nhuận sau thuế tăng 211,2% so với kế hoạch đề ra.
Với hơn 60 năm xây dựng và phát triển cùng hơn 172 sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, Dược Nam Hà đã và đang mang lại niềm tin cho khách hàng bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Mạng lưới phân phối không ngừng được mở rộng với hơn 30.000 nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh/thành phố trong cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài như: Lào, Campuchia, Myanma, Nga, Bangladesh, châu Phi.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, vươn ra thế giới |
Dược phẩm Nam Hà chủ trương đặt mục tiêu dài hạn là phát triển bền vững trong những năm tới, bao gồm củng cố nội lực, ổn định nhanh chóng tổ chức và xây dựng hệ thống phòng thủ toàn diện từ nhân sự đến cơ sở hạ tầng và đội ngũ sản xuất, kinh doanh để làm điểm tựa cho sự phát triển chiến lược của những năm tiếp theo.
Trên cơ sở đó, Công ty sẽ chú trọng triển khai các giải pháp nhằm thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 được Đại hội đồng cổ đông thông qua, với tổng doanh thu 1.253 tỷ đồng, tăng trưởng 124% so với năm 2022.
Dược Nam Hà đặt mục tiêu đảm bảo nhà máy hoàn thành tái thẩm định và đủ điều kiện sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, bổ sung thêm GMP sơ chế dược liệu, đầu tư dây chuyền phù hợp với nhu cầu sản xuất và nâng cao năng suất với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 500 tỷ đồng. Công ty cũng chú trọng vào công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, phát triển các kênh phân phối sản phẩm rộng rãi tới người tiêu dùng với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh việc đầu tư phát triển trong nước, công ty cũng đẩy mạnh việc định vị thương hiệu NAMHAPHARMA tại Nhật Bản và châu Âu.
Để chuẩn bị cho mục tiêu lâu dài phát triển bền vững tầm nhìn 2023 – 2028, Công ty Dược phẩm Nam Hà lên kế hoạch đầu tư các dự án vùng trồng dược liệu Quốc gia tại tỉnh Điện Biên với quy mô 300ha và tổng mức đầu tư dự kiến 450 tỷ đồng, các vùng trồng dược liệu tại khu vực Sơn La, Tây Nguyên (Gia Lai)… Dự án nhà máy nước uống đóng chai và dự án dây chuyền chiết xuất hoạt chất từ dược liệu theo công nghệ tiên tiến thế giới đặt tại Nam Định dự kiến hoàn thành trong năm 2023.
Lãnh đạo Dược Nam Hà nhận GCN giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (Ảnh: Dược Nam Hà). |
Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà ra đời năm 1960. Trải qua hơn 6 thập kỷ xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã đạt nhiều thành tựu đáng kể, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước với các sản phẩm tiêu biểu như Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B, Kem bôi da trẻ em Skinbibi, Kem bôi X-Tri, tiêu độc Nam Hà, Cốt Vị Vương Nam Hà…
Với định hướng, chiến lược sản xuất kinh doanh đã đề ra, ban lãnh đạo Dược phẩm Nam Hà tin tưởng sẽ vượt qua mọi thử thách, tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, phấn đấu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam và đứng trong top 10 công ty dược phẩm lớn nhất khu vực ASEAN trong thời gian không xa.
-
Mỗi tháng, Việt Nam chi 2,3 tỷ USD nhập than, xăng dầu, dầu thô -
Sửa quy định về thực hiện quyền, trách nhiệm của đại diện chủ sở hữu nhà nước -
Nửa đầu năm 2024, xi măng Chinfon lãi 582 triệu đồng -
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024 -
HSBC: Xuất khẩu tăng trưởng được dẫn dắt bởi sự phục hồi của mảng điện tử -
Quỹ đầu tư của Vương quốc Oman sắp trở thành cổ đông lớn của Văn Phú - Invest -
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7 -
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan -
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình -
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế -
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
- VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
- Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
- Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
- Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
- Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
- VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay