Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Được tin nhờ chữ tín
- 27/03/2013 10:00
 
Fubon Life Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững thị trường bảo hiểm nhân thọ tại  Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Sự có mặt của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) trong số 74 doanh nghiệp được bình chọn Giải thưởng Rồng Vàng 2012-2013, vượt qua hơn 600 doanh nghiệp khác tham gia giải thưởng, thêm một lần khẳng định cam kết đã được “tân binh” trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đưa ra, đó là phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Gọi là tân binh, cho dù Fubon là một thương hiệu lớn với lịch sử hơn 50 năm phát triển tại Đài Loan và châu Á, bởi khi đứng chân cùng với các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài khác trong lễ vinh danh vừa được tổ chức tại Hà Nội vào tuần trước, Fubon Life Việt Nam vừa bước qua năm thứ hai hoạt động tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Fubon Life Việt Nam vừa được tôn vinh là Doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ cao cấp

Tuy nhiên, đây là giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế Việt Nam kể từ khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu bắt đầu lan rộng vào năm 2008, tác động mạnh mẽ tới các nền kinh tế trên thế giới. Đây cũng chính là thời gian thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam ghi nhận sự sắp xếp lại thị phần một cách mạnh mẽ. Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, nguyên tắc tăng trưởng bền vững đã được đặt lên trên mục tiêu tăng trưởng nhanh, năm sau cao hơn năm trước của doanh nghiệp ngành bảo hiểm.

Trong bối cảnh này, thành tích “Xây dựng phong cách kinh doanh tuân thủ pháp luật” của Giải thưởng Rồng Vàng và vị trí tôn vinh là “Doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ cao cấp” mà Fubon Life Việt Nam nhận được từ sự bình chọn của người tiêu dùng và giới chuyên gia kinh tế thực sự là một điểm cộng cho chiến lược xây dựng thương hiệu Fubon tại Việt Nam. Lý do cộng điểm đơn giản là vì không dễ tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng trong lúc hầu hết người dân đang gánh chịu tác động trực tiếp từ những khó khăn của nền kinh tế. Cũng không dễ ghi điểm với các chuyên gia kinh tế khi tình hình sản xuất – kinh doanh của nhiều doanh nghiệp chưa vượt qua được trạng thái đình trệ, nhiều doanh nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang có những tai tiếng không hay khi tìm cách chuyển giá, trốn tránh nghĩa vụ nộp thuế với nhà nước.

Hơn thế, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ buộc từng doanh nghiệp phải sáng tạo không ngừng. Cho dù là thời điểm chưa thuận để thực sự có được các bước bứt phá mạnh, song những động thái đều cho thấy, các doanh nghiệp đang lên chiến lược đón chờ cơ hội mới từ thị trường Việt Nam với khoảng 94% người dân vẫn chưa có bảo hiểm nhân thọ.

Theo ông Chang, Chin-Tang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam trao đổi khi nhận giải thưởng này, thì cách đi mà Fubon áp dụng luôn là tuân thủ triệt để quy định của pháp luật để đảm bảo công ty phát triển bền vững. “Kinh doanh tuân thủ pháp luật đã giúp Fubon Life Việt Nam không ngừng hoàn thiện, quản lý chặt chẽ các lưu trình nghiệp vụ của công ty, xây dựng nên đội ngũ nhân viên trung thực và tổ chức hoạt động chuyên nghiệp”, ông Chang, Chin-Tang chia sẻ và khẳng định vai trò của đội ngũ đại lý, nhân viên trên toàn quốc trong những bước phát triển của Fubon Life tại Việt Nam.

Vào năm ngoái, ngay khi vừa bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã lọt vào “Top 100 sản phẩm dịch vụ được tin & dùng 2012” và Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ gia đình Việt lựa chọn” với gói sản phẩm Phúc Bảo Thành Đạt qua với tính năng bảo vệ nhiều lớp, tiết kiệm lãi cao, phục vụ trọn gói và giá thành phù hợp, nhằm giúp đảm bảo cho tương lai con trẻ trước biến cố tai nạn, bệnh tật, rủi ro không lường được của cuộc sống. “Nếu không có sự tận tâm và tôn trọng chữ tín của đội ngũ đại lý, nhân viên của Fubon trên toàn quốc, chúng tôi không thể có được sự ghi nhận vô cùng quý báu này. Sự ghi nhận của cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam không những khẳng định quyết tâm phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam thông qua nguyên tắc kinh doanh tuân thủ pháp luật, mà còn là nguồn cổ vũ khích lệ đội ngũ đại lý và nhân viên trên toàn quốc tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin yêu của người tiêu dùng”, ông Chang, Chin – Tang nói.

Cũng phải nói thêm về chiến lược phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam khi ngay từ khi được thành lập vào năm 2010, Công ty đã triển khai Chương trình Chung tay đào tạo nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua các hoạt động đồng hành với trường đại học đào tạo sinh viên chuyên ngành bảo hiểm. Quan điểm rất rõ của những người điều hành Công ty khi nói về chương trình này, đó là chỉ có thế hệ nhân tài trẻ tuổi mới làm nền tảng vững chắc cho ngành bảo hiểm, trong đó có Fubon Life Việt Nam, đem lại an toàn tài chính ưu việt bảo vệ những mái ấm gia đình.

Trong hai năm vừa qua, Fubon Life Việt Nam đã xây dựng được nền móng vững chắc từ những yếu tố vô cùng quan trọng, đó là phong cách tuân thủ pháp luật, niềm tin của người tiêu dùng, sự trưởng thành của đội ngũ đại lý và sự chuẩn bị của một thế hệ nhân lực bảo hiểm tài năng và sáng tạo.

Những nền tảng này sẽ đưa năm 2013 trở thành một năm Fubon Life Việt Nam bứt phá đi lên và gia nhập vào xu thế phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Công ty TNHH Fubon Life Việt Nam

Được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 60GP/KDBH ngày 15/12/2010 do Bộ Tài chính cấp.

Triết lý kinh doanh: Thành thật, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo.

Mục tiêu hoạt động: cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, chất lượng phục vụ toàn diện, trọn gói cho khách hàng.

Học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam” của Fubon Life Việt Nam vừa được trao cho 32 sinh viên xuất sắc chuyên ngành bảo hiểm của 4 trường đại học là Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Hàng hải trong năm học 2011-2012 với trị giá 3 triệu đồng/suất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư