Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đường dây nóng quá tải, Vietcombank cho người dùng khóa thẻ bằng tin nhắn
T.L - 05/08/2019 14:24
 
Từ 1/8, chủ thẻ của Vietcombank có thể nhanh chóng khóa thẻ tạm thời thông qua nhắn tin đến tổng đại 6167.

Vietcombank cho biết, để hạn chế rủi ro cho khách hàng trong trường hợp bị thất lạc hoặc mất thẻ, từ ngày 01/08/2019, Vietcombank cung cấp thêm một hình thức mới để khách hàng có thể khóa thẻ tạm thời một cách nhanh chóng thông qua gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167.

Cú pháp gửi tin nhắn khóa thẻ tạm thời như sau:

Cú pháp

Hình thức khóa thẻ tạm thời

Gửi đến tổng đài

VCB KT TOANBO

Khóa toàn bộ thẻ mở tại Vietcombank

6167

VCB KT VISA

Khóa toàn bộ thẻ VISA

VCB KT MASTER

Khóa toàn bộ thẻ MASTER

VCB KT AMEX

Khóa toàn bộ thẻ AMEX

VCB KT JCB

Khóa toàn bộ thẻ JCB

VCB KT UNIONPAY

Khóa toàn bộ thẻ UNIONPAY

VCB KT NOIDIA

Khóa toàn bộ thẻ nội địa

Nếu không nhớ cú pháp cụ thể, khách hàng có thể soạn tin nhắn VCB HELP gửi đến tổng đài 6167 để được hướng dẫn. Số điện thoại nhắn tin phải là số điện thoại của chủ thẻ chính và đã đăng ký dịch vụ VCB – SMS B@nking.  

Thời gian qua, khi bị mất thẻ hoặc thẻ bị tấn công, nhiều khách hàng chỉ biết gọi điện đến tổng đài để khóa thẻ, song tổng đài 24/7 của Vietcombank thường xuyên bị phản ánh là không thể liên lạc được, gây bức xúc cho khách hàng.

Trên thực tế, ngoài kênh tổng đài và đến giao dịch trực tiếp, chủ Vietcombank còn có hai kênh khóa thẻ tạm thời khác là  là:  ứng dụng VCB – Mobile B@nking và ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking. Tuy vậy, hai kênh này không thuận lợi cho khách hàng bằng việc nhắn tin, gọi điện. Vì vậy, bổ sung kênh nhắn tin để khóa thẻ tạm thời của Vietcombank là tin vui với nhiều khách hàng.

Khách hàng bị “bốc hơi” tiền trong tài khoản: Ai sẽ là người phân xử?
Chuyện tiền trong tài khoản khách hàng bỗng dưng “bốc hơi” không phải là hiếm, kể cả với những ngân hàng bảo mật sừng sỏ trên thế giới....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư