-
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu
![]() |
Vietcombank cho biết, để hạn chế rủi ro cho khách hàng trong trường hợp bị thất lạc hoặc mất thẻ, từ ngày 01/08/2019, Vietcombank cung cấp thêm một hình thức mới để khách hàng có thể khóa thẻ tạm thời một cách nhanh chóng thông qua gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167.
Cú pháp gửi tin nhắn khóa thẻ tạm thời như sau:
|
Cú pháp |
Hình thức khóa thẻ tạm thời |
Gửi đến tổng đài |
|
VCB KT TOANBO |
Khóa toàn bộ thẻ mở tại Vietcombank |
6167 |
|
VCB KT VISA |
Khóa toàn bộ thẻ VISA |
|
|
VCB KT MASTER |
Khóa toàn bộ thẻ MASTER |
|
|
VCB KT AMEX |
Khóa toàn bộ thẻ AMEX |
|
|
VCB KT JCB |
Khóa toàn bộ thẻ JCB |
|
|
VCB KT UNIONPAY |
Khóa toàn bộ thẻ UNIONPAY |
|
|
VCB KT NOIDIA |
Khóa toàn bộ thẻ nội địa |
Nếu không nhớ cú pháp cụ thể, khách hàng có thể soạn tin nhắn VCB HELP gửi đến tổng đài 6167 để được hướng dẫn. Số điện thoại nhắn tin phải là số điện thoại của chủ thẻ chính và đã đăng ký dịch vụ VCB – SMS B@nking.
Thời gian qua, khi bị mất thẻ hoặc thẻ bị tấn công, nhiều khách hàng chỉ biết gọi điện đến tổng đài để khóa thẻ, song tổng đài 24/7 của Vietcombank thường xuyên bị phản ánh là không thể liên lạc được, gây bức xúc cho khách hàng.
Trên thực tế, ngoài kênh tổng đài và đến giao dịch trực tiếp, chủ Vietcombank còn có hai kênh khóa thẻ tạm thời khác là là: ứng dụng VCB – Mobile B@nking và ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking. Tuy vậy, hai kênh này không thuận lợi cho khách hàng bằng việc nhắn tin, gọi điện. Vì vậy, bổ sung kênh nhắn tin để khóa thẻ tạm thời của Vietcombank là tin vui với nhiều khách hàng.
-
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026 -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
-
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp -
Thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất, ngân hàng phải hỗ trợ người vay 12 tháng lương
-
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng

