-
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD
Theo khảo sát cho thấy, hầu hết các trẻ em rất thích các nhân vật nổi tiếng của hãng phim hoạt hình Walt Disney và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gắn liền với hình ảnh vui nhộn từ các nhân vật này. Từ đó nhãn hàng Dutch Lady và cũng là nhãn hàng sữa duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện nay hợp tác với công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu thế giới để sử dụng những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm.
2 dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.
Đặc biệt, sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" sử dụng công nghệ thanh trùng nhằm giúp sản phẩm giữ trọn các dưỡng chất và chất lượng ổn định, đồng thời có cấu trúc sánh mịn, nguyên kem.
Sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" được lên men hoàn toàn tự nhiên từ nguồn sữa tươi chất lượng cao. Quá trình lên men sẽ chuyển hóa đường lactose trong sữa thành acid lactic giúp tạo độ đồng nhất và hương vị đặc trưng của sữa chua và các vi chất khó hấp thụ của sữa được chuyển hóa thành các hợp chất dễ hấp thụ và có lợi cho tiêu hóa của trẻ.
Cũng trong năm vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi cho rằng sữa chua "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" giống với sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh.
-
Kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/12 -
2 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
3 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
4 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
5 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up