-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Theo khảo sát cho thấy, hầu hết các trẻ em rất thích các nhân vật nổi tiếng của hãng phim hoạt hình Walt Disney và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gắn liền với hình ảnh vui nhộn từ các nhân vật này. Từ đó nhãn hàng Dutch Lady và cũng là nhãn hàng sữa duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện nay hợp tác với công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu thế giới để sử dụng những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm.
2 dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.
Đặc biệt, sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" sử dụng công nghệ thanh trùng nhằm giúp sản phẩm giữ trọn các dưỡng chất và chất lượng ổn định, đồng thời có cấu trúc sánh mịn, nguyên kem.
Sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" được lên men hoàn toàn tự nhiên từ nguồn sữa tươi chất lượng cao. Quá trình lên men sẽ chuyển hóa đường lactose trong sữa thành acid lactic giúp tạo độ đồng nhất và hương vị đặc trưng của sữa chua và các vi chất khó hấp thụ của sữa được chuyển hóa thành các hợp chất dễ hấp thụ và có lợi cho tiêu hóa của trẻ.
Cũng trong năm vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi cho rằng sữa chua "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" giống với sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
