
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Theo khảo sát cho thấy, hầu hết các trẻ em rất thích các nhân vật nổi tiếng của hãng phim hoạt hình Walt Disney và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gắn liền với hình ảnh vui nhộn từ các nhân vật này. Từ đó nhãn hàng Dutch Lady và cũng là nhãn hàng sữa duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện nay hợp tác với công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu thế giới để sử dụng những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm.
2 dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.
Đặc biệt, sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" sử dụng công nghệ thanh trùng nhằm giúp sản phẩm giữ trọn các dưỡng chất và chất lượng ổn định, đồng thời có cấu trúc sánh mịn, nguyên kem.
Sữa chua ăn "Vị ngon Vui nhộn" được lên men hoàn toàn tự nhiên từ nguồn sữa tươi chất lượng cao. Quá trình lên men sẽ chuyển hóa đường lactose trong sữa thành acid lactic giúp tạo độ đồng nhất và hương vị đặc trưng của sữa chua và các vi chất khó hấp thụ của sữa được chuyển hóa thành các hợp chất dễ hấp thụ và có lợi cho tiêu hóa của trẻ.
Cũng trong năm vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi cho rằng sữa chua "Dutch Lady Vị Ngon Nhà Làm" giống với sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh.

-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)