Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Duyên Hải Group - hành trình 5 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu
Hạ An - 13/10/2022 08:42
 
Trên hành trình phát triển 5 năm qua, Công ty CP Đầu tư Duyên Hải Việt Nam đã khẳng định được vị thế trên thị trường phân phối và hướng tới là nhà phát triển Bất động sản chuyên nghiệp.
TIN LIÊN QUAN

“Trẻ” nhưng không “non”

Ngày 3/10/2017, Công ty CP Đầu tư Duyên Hải Việt Nam (Duyên Hải Group) chính thức được thành lập chỉ với 15 thành viên. Để nhanh chóng khẳng định được vị trí, Công ty đã được xác định phải hoạt động chuyên nghiệp và bài bản ngay từ đầu. Do đó, trong 6 tháng đầu tiên sau khi thành lập, Công ty tập trung cho việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã được mời về để đào tạo cho đội ngũ nhân viên và xây dựng hệ thống quản trị.

Đến tháng 4/2018, Duyên Hải Group mới chính thức hoạt động nghiệp vụ với dự án đầu tay - Flamingo Cát Bà trong vai trò đại lý F1. Tuy mới gia nhập thị trường, nhưng bằng sự chuyên nghiệp, lòng nhiệt thành của toàn thể nhân viên, công ty đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm đầu tư, tạo đà phát triển xây dựng thương hiệu sau này.

Đội ngũ nhân sự của Duyên Hải Land được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS.

Cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, Duyên Hải Group đã phát triển hệ thống chi nhánh công ty tại Quảng Ninh, Hải Dương nhằm mở rộng thị trường, khu vực hoạt động.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực Bất động sản, định hướng của Ban lãnh đạo là xây dựng Duyên Hải Group trở thành công ty đa ngành. Trong thời gian từ năm 2020 và 2021, mặc dù những tác động của đại dịch Covid -19 là rất lớn, song Duyên Hải Group đã có những chính sách hoạt động linh hoạt, mở thêm các mảng kinh doanh khác. DH Farm và EZBY.VN trong hệ sinh thái của Duyên Hải đã được hình thành trong thời gian này.

Năm 2021, Duyên Hải Group tiếp tục phát triển hệ thống chi nhánh công ty tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với thương hiệu “Duyên Hải Holdings” và “Duyên Hải Miền Nam”.

Khẳng định năng lực

Sau dự án đầu tiên thành công, Duyên Hải Group đã mạnh mẽ tiến vào thị trường Bất động sản bằng việc phân phối F1 các dự án như: Pruksa Town, Golden Land, Khu đô thị PG An Đồng, Newlife Town, Green Bay, Hoàng Huy Riverside, Himlam, Minato, Hoàng Huy Commerce, Hoàng Huy Grand Town, Dragon Ocean Đồ Sơn, Dolce Penisola Quảng Bình  

Đặc biệt, Duyên Hải Group là đơn vị phân phối độc quyền “làm sống lại” những dự án “khó” như Khu đô thị Cựu Viên South Central, Bắc Sơn, Thạch Bích (Quảng Ninh), Rosegarden (Hải Phòng), HimLam Hùng Vương (Hải Phòng) .

bất động sản bằng việc phân phối F1 cho Dự án Hoàng Huy Commerce - Dự án chung cư lớn nhất tại Hải Phòng hiện tại.
Hiện Duyên Hải Group đang là đơn vị phân phối F1 có doanh số tốt nhất của dự án Hoàng Huy Commerce - dự án chung cư lớn nhất tại Hải Phòng hiện tại.

Ngoài ra, Duyên Hải Group còn trực tiếp đầu tư vào 3 dự án là Duyên Hải Home, An Lộc Home, Villas Phoenix tạo tiếng vang lớn tại thị trường Hải Phòng, tạo bước đệm cho Duyên Hải Group chuyển mình trong vai trò mới - vai trò nhà phát triển Bất động sản.

“Những kết quả bước đầu này sẽ là nền tảng và là sự khích lệ để chúng tôi thực hiện thành công mục tiêu nâng gấp đôi doanh thu và gấp ba nhân sự vào năm tiếp theo”, ông Nguyễn Chiến Ngưỡng, Chủ tịch HĐQT Duyên Hải Group chia sẻ.

“Làm trí tuệ, sống nhân văn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong hành trình kiến tạo 5 năm vừa qua của Duyên Hải Group. Vì vậy, ngoài việc phân phối và đầu tư dự án, Duyên Hải Group còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội như: thăm hỏi và tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Ngôi nhà yêu thương (3/54/241B Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, HP), chương trình thiện nguyện tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần Hải Phòng (Vĩnh Bảo, Hải Phòng), chương trình “Áo ấm cho em” đã tặng hàng nghìn chiếc áo khoác và phần quà cho trẻ em khó khăn tại Đầm Hà, Quảng Ninh. Ngoài ra, Duyên Hải Group còn đứng lên tổ chức các buổi truyền hình trực tiếp Worldcup, sự kiện vui Tết trung thu tại dự án tạo ra nét mới trong sinh hoạt văn hoá, được Chủ đầu tư đánh giá cao và dân cư ủng hộ nhiệt tình.

Định vị mới - Nhà đầu tư bất động sản uy tín

Chủ tịch HĐQT Duyên Hải Group cho biết: "Trong hành trình 5 năm, Công ty đã hoàn thành việc tạo dựng thương hiệu và mang đến những giá trị lợi nhuận cho mỗi dự án thực hiện. Đặt mục tiêu cho chặng đường 5 năm tới, chúng tôi định vị mình là nhà đầu tư phát triển dự án bất động sản độc lập. Đó sẽ là thành quả đánh dấu cho chặng đường 10 năm hoạt động (2012-2027)”. 

Còn năm 2022 - cột mốc 5 năm phát triển đã ghi dấu những nỗ lực bứt phá của Duyên Hải Group khi trở thành nhà phát triển dự án, với 4 dự án gồm: Dự án khu đô thị tại An Lão với quy mô hơn 9 ha, dự án DUHA SAPA Residences với quy mô 920 căn hộ, dự án Bắc Sơn Hill tại Quảng Ninh với quy mô 20 ha và dự án Cun Pheo Farm & Retreat tại Mai Châu – Hoà Bình với quy mô 1.600 ha.

Duyên Hải Group cũng là nhà phân phối F1 của Dự án bất động sản thương mại, du ịch toàn cảnh dự án Dragon Ocean Dồ Sơn quy mô lớn nhất tại Hải Phòng - mức đầu tư hơn 1 tỷ USD.
Duyên Hải Group cũng là nhà phân phối F1 của dự án Bất động sản thương mại, du lịch "Dragon Ocean Dồ Sơn" quy mô lớn nhất tại Hải Phòng, với mức đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên; đồng thời đầu tư vào công nghệ của Công ty ngay từ đầu đã tạo nền tảng quan trọng để Duyên Hải Group đạt được những thành tích trên. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại Công ty phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Công ty.

Hành trình 5 năm là một dấu mốc quan trọng để Duyên Hải Group có thể đánh giá được năng lực nội tại, cũng như đặt ra những chiến lược phát triển mới trong giai đoạn tiếp theo. Với những nền tảng và giá trị đã được xây dựng vững chắc trong nhiều năm, đây chính là thời điểm Duyên Hải Group tạo lập những giá trị mới, ghi tên mình trên bản đồ Nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư