Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Em gái Kim Kardashian kiếm triệu USD cho mỗi bài đăng ở Instagram
PV (vnexpress) - 27/07/2018 15:53
 
Kylie Jenner vượt qua Selena Gomez, giành vị trí người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram.
Blogger thời trang Kylie Jenner.
Blogger thời trang Kylie Jenner.

Theo thống kê của Hopper HQ - một công cụ đo đếm hoạt động của Instagram - đăng trên Women's Wear Daily, Kylie Jenner là người có thu nhập cao nhất với một triệu USD (23,2 tỷ đồng) cho một bức ảnh kèm vài dòng quảng cáo sản phẩm. Năm ngoái, vị trí này thuộc về Selena Gomez.

Danh sách 10 người kiếm tiền nhiều nhất cho một bài đăng trên Instagram năm nay còn có: Selena Gomez - 800.000 USD (18,6 tỷ đồng), Kim Kardashian - 720.000 USD (16,7 tỷ đồng), Beyoncé - 700.000 USD (16,2 tỷ đồng), Justin Bieber - 630.000 USD (14,6 tỷ đồng), Kendall Jenner - 500.000 USD (11,6 tỷ đồng). 

Việc người nổi tiếng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kinh doanh không phải là điều mới. Nhiều năm trước, diễn viên Bella Throne từng chia sẻ chiến lược kiếm tiền thông qua Instagram và nhiều blogger thời trang cũng áp dụng việc này như một nghề. Tại Việt Nam, nhiều người đẹp, hot girl tăng thu nhập từ nguồn này, trong đó có Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Kỳ Duyên...

* Kylie Jenner là gương mặt trang bìa của Forbes

Theo Forbes, tính đến tháng 7 năm nay, Kylie Jenner là người trẻ nhất trong bảng xếp hạng "Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ". Người đẹp 20 tuổi cũng được dự đoán sớm trở thành tỷ phú. Tổng tài sản của Kylie Jenner là 900 triệu USD, chỉ sau ba năm bước chân vào làng giải trí và thử sức kinh doanh. Cô đang điều hành một trong những công ty mỹ phẩm có doanh thu cao nhất thế giới - Kylie Cosmetics - chuyên đồ trang điểm như phấn mắt, kem nền, phấn má...

Kim Kardashian "phát ốm" với bạn trai của em gái
Kim Kardashian không vui vẻ gì sau khi bạn trai của em gái bị tố "ăn chả" nhưng cô cố gắng giữ lịch sự khi ở bên em gái trong phòng sinh nở.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư