Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 07 tháng 10 năm 2024,
Emerson Network Power ra mắt sản phẩm SmartCabinet™ tại Việt Nam
Như Loan - 25/03/2015 14:41
 
 Emerson Network Power, một doanh nghiệp của Emerson (mã chứng khoán sàn New York: EMR) và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trên thị trường tối đa hóa tính sẵn có, vừa chính thức ra mắt sản phẩm SmartCabinet™ tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Được thiết kế cho phòng máy tính nhỏ với không gian sàn hạn chế, sản phẩm mới nhất này kết hợp tất cả những thành phần quan trọng cần thiết giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin đồng thời cải thiện tốc độ triển khai hệ thống.

Emerson Network Power ra mắt sản phẩm SmartCabinet™ tại Việt Nam
SmartCabinet là một giá đơn đáp ứng tất cả các yêu cầu của một trung tâm dữ liệu truyền thống

SmartCabinet là một giá đơn đáp ứng tất cả các yêu cầu của một trung tâm dữ liệu truyền thống nhờ sự kết hợp công nghệ bảo vệ năng lượng, quản lý nhiệt, phân phối điện, giám sát và quản lý hạ tầng trong một giải pháp trọn gói đơn giản.

Sản phẩm được cấu hình và cài đặt sẵn, được thử nghiệm tại nhà máy để đảm bảo tính năng tương thích hệ thống và tính sẵn sàng sử dụng ngay từ ngày đầu tiên. Với SmartCabinet, việc xây dựng phòng máy tính phức tạp không còn cần thiết, từ đó cải thiện đáng kể tốc độ triển khai hệ thống so với các phương pháp xây dựng truyền thống.

Ông Andy Liu, Giám đốc Quản lý Sản phẩm khu vực của Emerson Network Power châu Á cho biết, SmartCabinet giải quyết những rủi ro cho trung tâm dữ liệu với công nghệ bảo vệ năng lượng, quản lý nhiệt và các tính năng giám sát sẵn có, khiến nó trở thành một trung tâm dữ liệu hoàn chỉnh chỉ trong một giá. SmartCabinet giúp tiết kiệm nhờ tăng cường độ tin cậy, tính sẵn có và quản lý từ xa mà không chiếm nhiều không gian.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư