
-
Quảng Ninh điều động, bổ nhiệm cán bộ quy mô lớn trước ngày 1/7
-
Đại sứ Việt Nam tại Bulgaria tham dự cuộc gặp các lãnh đạo doanh nghiệp
-
Hà Nội quyết tâm hoàn tất bàn giao trụ sở và tài sản công trước 30/6
-
Hà Nội sẵn sàng triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ 1/7
-
Việt Nam khẳng định vị thế trung tâm thương mại và sản xuất toàn cầu -
Hà Nội chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | EVN không cắt điện khi bảo dưỡng Nhà máy điện Cà Mau |
![]() | EVN lên tiếng vụ hóa đơn điện tăng đột biến |
![]() | Lợi nhuận 9.000 tỷ, EVN vẫn ngay ngáy lo tăng giá điện |
Sau khi có ý kiến của dư luận về việc hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng chóng mặt và bất thường, EVN Hà Nội đã yêu cầu các công ty Điện lực tăng cường chỉ đạo ghi chỉ số công tơ và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân giám sát việc ghi chỉ số công tơ.
![]() | ||
EVN Hà Nội cho biết sẽ kiểm tra lại 100% khách hàng có sản lượng điện tăng trên 130% |
Với các khiếu nại của khách hàng về hóa đơn tiền điện gia tăng, các Công ty điện lực được yêu cầu chủ động, khẩn trương xác minh và Giám đốc Công ty điện lực phải trực tiếp giải quyết, có câu trả lời sớm nhất cho khách hàng.
Với những trường hợp ghi sai chỉ số công tơ, sai trong việc tính hóa đơn tiền điện dẫn đến hóa đơn tiền điện của khách hàng không đúng với thực tế, EVN Hà Nội cũng yêu cầu xử lý nghiêm, công khai.
Trước đó, hai nhân viên ngành điện khi ghi chỉ số công tơ tại thôn Thống Nhất, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội đã thiếu tinh thần trách nhiệm dẫn tới sai sót đã được EVN Hà Nội tạm đình chỉ 3 tháng để thanh tra và làm rõ sự việc và xử lý kỷ luật các cán bộ công nhân viên và lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Sơn liên quan.
Để kịp thời thông báo với các khách hàng về chỉ số tiêu dùng điện, EVN Hà Nội cam kết tiếp tục thực hiện hình thức nhắn tin thông báo chỉ số chốt công tơ, sản lượng điện tiền thụ và tiền điện trong tháng để khách hàng biết và kiểm tra. Việc thông báo sẽ được mở rộng sang cả hình thức qua email.
Cũng từ tháng 7/2014, EVN Hà Nội sẽ thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện cho khách hàng để giám sát việc ghi chỉ số công tơ của ngành điện. Ngoài ra, trong quá trình ghi chỉ số công tơ, ngành điện sẽ mời đại diện các tổ dân phố cùng tham gia chứng kiến công tác ghi chỉ số công tơ.
Thanh Hương
-
Việt Nam khẳng định vị thế trung tâm thương mại và sản xuất toàn cầu -
Hà Nội chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên: Tôi có niềm tin vào thế hệ kế tiếp -
Sau khi sắp xếp, toàn quốc còn 34 công an cấp tỉnh và 3.319 công an cấp xã -
Cao ủy Thương mại EU: Sớm hoàn thành phê chuẩn Hiệp định EVIPA -
Thủ tướng đôn đốc các bộ ngành, địa phương bảo đảm vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp thông suốt -
Các tỉnh, thành phố, bộ ngành chủ động ứng phó với mưa lớn ở Bắc Bộ
-
Gỡ “nút thắt” cho ngành môi giới bất động sản, Meey Group tiếp tục được vinh danh tại VARS Awards 2025
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX