Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ExxonMobil cho ra mắt sản phẩm mới - dầu nhớt Mobil Super Moto
Nhã Nam - 05/09/2018 22:20
 
Trọn bộ sản phẩm dầu nhớt động cơ xe gắn máy cao cấp mới dành cho xe số và xe tay ga - Mobil Super Moto vừa được ExxonMobil cho ra mắt thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ chống mài mòn động cơ vượt mức tiêu chuẩn kỹ thuật, thêm 57% cho xe số và 44% cho xe tay ga.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH ExxonMobil châu Á - Thái Bình Dương (ExxonMobil) đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Mobil Super Moto với 5 loại dầu nhớt mới dành cho xe máy số và xe tay ga tại Việt Nam.

.
ExxonMobil ra mắt các sản phẩm mới ở Việt Nam.

Với khả năng tuyệt vời giúp bảo vệ chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ động cơ, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị mới “Càng chạy càng chiến”, từ đó giúp người dùng có thể an tâm tận hưởng những chuyến đi vui vẻ mỗi ngày.

ExxonMobil sẽ phân phối trọn bộ sản phẩm dầu nhớt động cơ xe gắn máy cao cấp mới dành cho xe số và xe tay ga tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này được chế tạo theo công thức đặc biệt để đáp ứng được mọi yêu cầu của động cơ xe máy.

Mobil Super Moto giúp tăng cường tuổi thọ cho xe 2 bánh, bảo vệ chống mài mòn động cơ, trong đó sản phẩm Mobil Super Moto bảo vệ thêm 57% cho xe số và Mobil Super Moto Scooter bảo vệ thêm 44% cho xe tay ga.

Giám đốc Dầu nhớt phụ trách khu vực Nam Á Thái Bình Dương của Tập đoàn ExxonMobil, bà Tanya Vetter chia sẻ, Việt Nam có hơn 96 triệu dân, xe gắn máy từ lâu đã trở thành phương tiện giao thông chính với gần 45 triệu người dân đang sử dụng. Việc bảo dưỡng và chăm sóc để kéo dài tuổi thọ cho xe máy luôn được người dùng rất coi trọng.

“Đánh giá Việt Nam là một thị trường quan trọng, ExxonMobil chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp Mobil Super Moto tới người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ và tăng cường bảo vệ xe của bạn”, bà Tanya Vetter nói.

Mobil Super Moto được phân phối tại thị trường Việt Nam gồm 2 loại, bình dung tích 800 ml và 1 lít với 4 chỉ số độ nhớt: 10W40, 10W30, 15W40 và 20W50. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty Brenntag Việt Nam (TP.HCM) cho các thị trường khu vực miền Trung và miền Nam và Công ty cổ phần Dầu khí Quốc tế Pan (Hà Nội) cho các thị trường khu vực miền Bắc.

Cùng với đợt ra mắt sản phẩm này, các nhà phân phối của ExxonMobil cũng thực hiện chiến dịch “Càng chạy càng chiến” trên fanpage Facebook của hãng tại Việt Nam. Chương trình được thực hiện với mục đích giúp người đi xe máy giảm bớt thời gian dành cho việc duy trì bảo dưỡng, từ đó sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng những chuyến đi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư