Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Fawookidi ký kết hợp tác Seoul Semiconductor mang tới công nghệ chiếu sáng thông minh vì cộng đồng
N.L - 20/08/2022 09:20
 
Đầu tháng 8 vừa qua, Fawookidi và SSC đã ký kết hợp tác chiến lược với mong muốn áp dụng công nghệ chip LED vào sản xuất đèn LED nhằm mang ánh sáng lành mạnh nhất tới người tiêu dùng.
TIN LIÊN QUAN

Sự phát triển của xã hội dẫn tới chuẩn mực sống của con người ngày càng tăng, từ đó kéo theo nhu cầu sử dụng ánh sáng cũng ngày một thay đổi. Không chỉ đơn thuần là mục đích chiếu sáng mà phải đáp ứng được những điều kiện cao hơn như tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường sống, an toàn cho sức khoẻ con người hay tạo xúc cảm khi sử dụng. 

FAWOOKIDI - công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng bằng công nghệ LED hàng đầu tại Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh không chỉ tạo ra các sản phẩm đèn LED chất lượng dẫn đầu thị trường, mà còn phải mang tới những sản phẩm chiếu sáng an toàn, gần với ánh sáng tự nhiên nhất, có lợi cho sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. 

Với triết lý kinh doanh “Phát triển doanh nghiệp vì sự phát triển của cộng đồng”, Fawookidi  đã cùng Tập đoàn Seoul Semiconductor (SSC) ký kết hợp tác chiến lược vào hồi đầu tháng 8 vừa qua, nhằm tạo ra một hệ sinh thái chiếu sáng tự nhiên và lành mạnh. Fawookidi và SSC đều có chung mục tiêu tạo ra sản phẩm chiếu sáng đột phá loại bỏ ánh sáng xanh (blue light), có độ hoàn màu cao (CRI > 93) giống với ánh sáng của tự nhiên và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

Fawookidi và SSC ký kết hợp tác chiến lược dựa trên nền tảng cùng chung sứ mệnh

SSC là tập đoàn duy nhất trên Thế Giới sở hữu hơn 17.000 bằng sáng chế liên quan công nghệ LED khác nhau như Acrich MJT, nPola hay Violeds, LED Sunlike… có nhà máy chip LED tại Việt Nam được đầu tư lên đến 350 triệu USD. Sứ mệnh trong các sản phẩm của SSC chính là mang tới cho người tiêu dùng hệ sinh thái chiếu sáng xanh - sạch - an toàn. 

Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Thị Phương Chi - Tổng giám đốc công ty Fawookidi, đã nhận định rằng “Mang hạnh phúc đến cho nhân loại bằng ánh sáng” chính là sứ mệnh chung mà FAWOOKIDI và SSC đang cùng hướng đến. Do đó, việc ký kết hợp tác với tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc - nhà sản xuất chip LED lớn thứ 4 toàn cầu và là nhà máy sản xuất chip LED duy nhất tại Việt Nam - là một trong những mục tiêu hàng đầu để thực hiện được sứ mệnh trên của Fawookidi. 

Fawookidi giới thiệu dòng sản phẩm đèn LED âm trần Healthy

Dựa trên mục tiêu chung là luôn đặt con người và sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, Fawookidi đã cho ra mắt dòng sản phẩm đèn LED âm trần Healthy ứng dụng công nghệ chip LED của SSC. Đây chính là dòng sản phẩm tiên phong đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Fawookidi và SSC thể hiện sứ mệnh chung của lễ ký kết hợp tác chiến lược "Healthy light for a healthy life”. 

Sự thành công của buổi ký kết chính tiền đề để  Fawookidi và SSC tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội hơn nữa đáp ứng tốt nhu cầu thị trường tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái chiếu sáng sạch, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư