Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
FECON liên tiếp trúng thầu các dự án lớn
Uyên Linh - 13/11/2014 17:03
 
FECON cho biết, công ty này vừa liên tiếp trúng thầu các gói thầu cung cấp và thi công cọc với giá trị hợp đồng lên tới hàng trăm tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FECON là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Khởi công tuyến đường tránh TP. Phủ Lý
FECON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Nam Định
FECON chính thức hợp tác toàn diện với TEDI và UTT
   
     

Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (mă FCN - HOSE)  cho biết, trong hai tháng vừa qua, FECON đă liên tiếp trúng thầu các gói thầu cung cấp và thi công cọc nằm trong dự án xây dựng khu tổ hợp công nghệ cao Samsung Thái Nguyên (SEVT) giai đoạn 2; đồng thời nhận được thư trúng thầu gói cọc khoan nhồi tại một dự án lớn thuộc khu đô thị Mỗ Lao, Hà Nội.

Cụ thể, bằng uy tín chất lượng, cam kết tiến độ và sự chuyên nghiệp trong công tác quản lư thi công tại công trình, FECON đă được tổng thầu Samsung C&T tin tưởng giao thực hiện gói thầu cung cấp và thi công cọc vuông, Tổng thầu Samsung Everland giao cho thực hiện các gói thầu cung cấp và thi công cọc ly tâm dự ứng lực của tổ hợp SEVT tại khu công nghiệp Yên Bìnhnh, Phổ Yên, Thái Nguyên. Tổng giá trị của các gói thầu đầu tiên trong giai đoạn 2 này là khoảng gần 100 tỷ đồng, bên cạnh đó nhiều hạng mục của Nhà máy giai đoạn 2 vẫn đang tiếp tục thiết kế, hứa hẹn nguồn việc rất nhiều cho FECON trong vài tháng tới.

Cùng với việc trúng thầu dự án Samsung Thái Nguyên giai đoạn 2, FECON cũng trở thành nhà thầu cho gói thi công cọc khoan nhồi khu đô thị cao cấp Capitaland Hoàng Thành tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, với tổng giá trị phần cọc khoan nhồi là 105 tỷ đồng, thời gian thi công 6 tháng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư