Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
FedEx tài trợ 540 triệu đồng cho chương trình “Nhịp Tim Việt Nam"
Nam Phương - 24/06/2015 16:26
 
Sáng nay (24/6), Công ty FedEx Express cùng chương trình "Nhịp Tim Việt Nam" (thuộc Quỹ Tài trợ VinaCapital) đã khởi động chiến dịch "FedEx mang nhịp đập đến trái tim" lần thứ 5.
FedEx trao giấy chứng nhận cho Quỹ Tài trợ VinaCapital.
FedEx trao giấy chứng nhận cho Quỹ Tài trợ VinaCapital.

Với kinh phí 540 triệu đồng do FedEx tài trợ, chiến dịch sẽ tổ chức phòng khám lưu động tại các địa phương vùng sâu, vùng xa nhằm chăm sóc cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Mỗi chuyến khám sàng lọc của chiến dịch sẽ kéo dài từ 2 - 4 ngày, với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa tim mạch từ TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Dự kiến sẽ có 200 đến 1.000 trẻ em nông thôn được khám bệnh tim miễn phí, bao gồm xét nghiệm lâm sàng và chữa trị ban đầu. Nếu cần thiết, các em sẽ được đưa vào danh sách chờ mổ của chương trình "Nhịp Tim Việt Nam".

Bà Robin King Austin, Giám đốc của Quỹ tài trợ VinaCapital chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào về sự thành công của chiến dịch "FedEx mang nhịp đập đến trái tim" trong suốt 4 năm qua. Với sự hỗ trợ tài chính và nhân lực của FedEx, chiến dịch đã phát hiện hơn 5.000 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên toàn quốc và hỗ trợ cho các em."

Kể từ năm 2011, chiến dịch đã đưa 1.240 bác sĩ cùng nhân viên y tế đến 34 tỉnh thành để khám cho 29.000 lượt trẻ em. Đã có 18.000 em được siêu âm chẩn đoán lâm sàng và 1.400 em được tư vấn và theo dõi sau khi mổ tim.

Thành lập năm 2005, chương trình "Nhịp Tim Việt Nam" của Quỹ Tài trợ VinaCapital đã quyên góp được hơn 4.1 triệu USD để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam. 

Doosan Vina tổ chức bán hàng gây quỹ từ thiện
Đây được xem là một hoạt động mới nhất trong hàng loạt các hoạt động hướng đến việc thực thi Trách nhiệm xã hội (CSR) mà Doosan Vina đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư