-
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch
Festival Thu Hà Nội năm 2023 với chủ đề "Thu Hà Nội - Đến để yêu" sẽ diễn ra từ ngày 29/9-1/10/2023, tại Khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu, phố Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm và một số quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
![]() |
Đây là dịp để quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hóa, du lịch, khai thác sự độc đáo, hấp dẫn, tôn vinh các danh thắng, di tích, di sản của Thủ đô - Điểm đến du lịch hấp dẫn, chất lượng và an toàn.
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP. Hà Nội, đơn vị chủi trì tổ chức sự kiện cho biết, trong khuôn khổ lễ hội đặc biệt này, điểm nhấn chính là những giá trị đặc sắc của các làng nghề truyền thống được coi là tinh hoa di sản văn hóa của cả nước với những nét đặc trưng riêng có sẽ được giới thiệu đến đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
Mùa Thu là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội, chính quyền Thủ đô muốn tạo điều kiện tốt nhất để du khách tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Thủ đô ngàn năm văn hiến, góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch.
Festival Thu Hà Nội 2023 lần đầu được tổ chức có quy mô 150 gian bố trí dọc đường Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch và khu vực nhà Bát Giác. Khu vực này sẽ giới thiệu không gian “Sắc hoa mùa Thu”; không gian quảng bá sản phẩm làng nghề chủ đề “Vườn ánh sáng”; không gian “Quà tặng mùa Thu”; không gian “Hương vị mùa Thu”; triển lãm ảnh “Thu Hà Nội - Đến để yêu”; khu gian hàng của các tỉnh, thành phố; khu gian hàng của cơ quan du lịch quốc tế giới thiệu điểm đến du lịch các nước, thúc đẩy hoạt động du lịch song phương...
Trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội, nhiều hoạt động được tổ chức như: Hội nghị phát triển du lịch Mice & Golf (du lịch hội nghị, hội thảo và golf); diễu hành, trình diễn múa lân sư rồng của huyện Thanh Oai, rước đèn trung thu của thị xã Sơn Tây, trình diễn diều của huyện Đông Anh, sắp đặt hoa của huyện Mê Linh, trình diễn rối cạn Tế Tiêu của huyện Mỹ Đức, giới thiệu nghệ thuật chế biến và thưởng thức trà sen hồ Tây của quận Tây Hồ...
Cùng với đó là hoạt động tái hiện đám cưới xưa và nay, trình diễn thời trang áo dài, hoạt động diễn hành của thiếu nhi, vẽ tranh thiếu nhi; hoạt động diễu hành xích lô du lịch, xe đạp, xe buýt 2 tầng trên đường Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu...
Tại khu vực gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ kích cầu du lịch: Bán tour du lịch, vé máy bay, dịch vụ tham quan du lịch tại khu điểm du lịch ở Hà Nội, tour du lịch kết nối Thủ đô với cả nước.
Cũng tại Festival còn diễn ra Triển lãm ảnh “Sắc Thu Hà Nội”, hoạt động hưởng ứng, đồng hành tại điểm đến du lịch, cơ sở lưu trú, lữ hành, ẩm thực, mua sắm giải trí trên địa bàn TP. Hà Nội....
-
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

