Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
FLC chi 200 tỷ đồng lập công ty trực thăng, du thuyền
Anh Hoa - 25/10/2014 10:43
 
Nghị quyết Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC ngày 23/10/2014 đã thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ trực thăng và du thuyền FLC.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FLC kinh doanh dịch vụ cho thuê trực thăng, du thuyền
Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng
Vì sao FLC đổ 1.500 tỷ đồng vào Thanh Hóa?

Công ty có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng, FLC cam kết góp 100% vốn. Công ty có cùng trụ sở với Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khánh Hòa FLC tại số 4 đường Ngô Quyền, phường Hương Xuân, Nha Trang. Người đại diện phần vốn góp của FLC cũng là bà Hương Trần Kiều Dung, Phó tổng giám đốc thường trực.

Dịch vụ trực thăng và du thuyền FLC sẽ kinh doanh vận tải hành khách hàng không như các chuyến bay ngắm cảnh, tham quan, cho thuê máy bay có người lái, vận tải hành khách ven biển,...

  FLC, máy bay trực thăng  
  Dự kiến 2 trực thăng đầu tiên mà FLC đặt sẽ đưa về sân bay Nội Bài cuối tháng 10/2014  

Như vậy, việc thành lập công ty con tại Nha Trang được coi là động thái tuyên bố chính thức của FLC tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này. Trước đó, FLC tiết lộ 2 trực thăng đầu tiên sẽ đưa về sân bay Nội Bài trong cuối tháng 10 này.

Riêng về du thuyền, FLC dự kiến sẽ đầu tư 10 du thuyền cho thuê tại Vịnh Nha Trang, chủ yếu phục vụ phân khúc khách hàng trung và cao cấp tại  Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Định và Đà Nẵng với bán kính trên dưới 500 km.

Như vậy, FLC có 5 công ty con. Ngoài 2 công ty kể trên, 3 công ty còn lại là Công ty TNHH MTV FLC Land, Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý tòa nhà Ion Complex và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vĩnh Phúc FLC.

Trong đó, Đầu tư và Phát triển Vĩnh Phúc FLC và Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khánh Hòa FLC cũng vừa được thành lập trong tháng 10/2014. Cả hai công ty này đều có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, Tập đoàn FLC góp 100% vốn.
 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư