Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ford Everest vượt lên dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung
Hoàng Nam - 12/08/2020 16:49
 
Doanh số tháng 7 của mẫu Ford Everest đạt 620 xe, tăng 41% so với tháng trước đó, giúp mẫu xe này lần đầu tiên dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung tại Viêt Nam.

Doanh số bán lẻ tháng 7 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao tới tay khách hàng. Vượt qua những biến động từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc của Ford Việt Nam như Ranger, Everest, Explorer, Transit đã giúp Ford đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm tới nay.

Đáng chú ý trong kết quả bán hàng tháng 7 của Ford Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Everest vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tháng tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra. Ford Everest sở hữu các tiện nghi và công nghệ an toàn giúp cho công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào cũng khiến chiếc xe trở thành SUV dành cho gia đình được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.

Ranger vẫn giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải với doanh số 5.492 xe tính từ đầu năm đến nay, chiếm gần 60% thị phần của phân khúc. Tháng 7 ghi nhận doanh số dòng xe này tăng 13%, với 1.028 xe bán ra. Như vậy Ranger tiếp tục duy trì vị trí ngôi vương trong phân khúc và là mẫu xe bán tải duy nhất có mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam hàng tháng.

Chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 628 xe, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn. Doanh số tháng 7 của Explorer đạt 154 xe, tăng 8% so với tháng trước đó.

SUV đô thị EcoSport ghi nhận 286 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 7, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên 1.297 xe.

Ford Tourneo đã đóng góp 170 xe vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay. Đặc biệt, doanh số bán lẻ trong tháng 7 của mẫu xe MPV 7 chỗ này tăng gấp đôi so với tháng trước, với 48 xe bán ra. Ford Transit có doanh số 7 tháng đầu năm đạt 590 xe.

Những chi tiết nhỏ tạo nên khác biệt lớn của "vua bán tải" Ford Ranger
Nghiên cứu và phát huy những chi tiết tạo nên sự khác biệt giữa một chiếc bán tải tốt và một chiếc bán tải tuyệt vời là mục tiêu mà đội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư