Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ford Mustang "sải vó" tới Ấn Độ
Minh Hải - 31/01/2016 06:38
 
Hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ vừa ra mắt sản phẩm xe cơ bắp Mustang ở thị trường Ấn Độ.
Buổi lễ ra mắt xe Ford Mustang ở Ấn Độ
Buổi lễ ra mắt xe Ford Mustang ở Ấn Độ

Hiện các quan chức của Ford chưa tiết lộ mức giá bán của mẫu xe trên song họ cam kết người mua xe ở Ấn Độ có thể mua mẫu xe này trong quý 2 của năm 2016.

Mẫu xe này được trang bị hệ thống kết nối SYNC cho phép người lái có thể điều khiển hệ thống giải trí trên xe bằng giọng nói. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị ghế ngồi điều chỉnh vùng khí hậu trong xe, màn hình 8 inch, gương gập tự động, hệ thống định vị…

Giám đốc điều hành phụ trách tiếp thị và kinh doanh của Ford Anurag Mehrotra cho biết với mẫu xe này, hãng thực sự không nhằm vào nhóm tuổi khách hàng cụ thể nào mà chỉ nhằm vào niềm đam mê của họ.

Mẫu Mustang trên được trang bị hệ thống động cơ 5.0 V8 có công suất 420 mã lực và mômen xoắn 529 Nm. Bên cạnh đó, đây là mẫu xe còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn, được trang bị hệ thống treo phía trước và phía sau mới.

Chiếc Mustang đầu tiên được giới thiệu vào năm 1964 và cho đến nay, Ford đã bán được hơn 9 triệu chiếc trên toàn thế giới.

10 mẫu xe hơi siêu mã lực phiên bản 2016
Ford Mustang GT, Hyundai Genesis, Chevrolet Camaro V6, Dodge Challenger SRT Hellcat... là những xe hơi siêu mã lực năm 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư