
-
VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu
-
Riêng Honda Việt Nam chiếm 80,7% thị phần của 5 ông lớn xe máy
-
VinFast Canada tham dự triển lãm ô tô quốc tế Montreal 2023
-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại
-
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7
![]() |
Ford Everest thế hệ mới tiêu thụ được 1.289 chiếc trong tháng 10/2022 |
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe. Kết quả này được ghi nhận tăng 38% so với tháng trước và tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2021, cùng với đó là sự dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng của 4 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới được Ford ra mắt trong năm nay.
Đây là kết quả tháng bán hàng tốt nhất từ trước tới nay của Ford tại Việt Nam.
Tiếp tục giữ vững vị trí là mẫu xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đạt 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với doanh số tháng trước và chiếm gần 70% thị phần trong tháng 10/2022.
Mẫu SUV hạng trung Ford Everest thế hệ mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc và vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái.
Explorer hoàn toàn mới - mẫu xe thể thao đa dụng cỡ lớn được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay.
Khép lại tháng 10, Ford ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái.
Như vậy, lần lượt 4 mẫu xe được Ford ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong năm nay là Transit, Explorer, Ranger và Everest đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trên thị trường.
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Trải qua gần một năm với 5 dòng xe mới được ra mắt thành công, những kỷ lục về doanh số bán này cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng, bên cạnh đó phát triển các dịch vụ mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích, thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam".
"Trong thời gian tới, tôi kỳ vọng Ford sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc bán tải, thương mại, SUV cỡ trung, cỡ lớn, và đặc biệt là cả trên phân khúc SUV hạng C với sự xuất hiện của Ford Territory thế hệ mới trên thị trường”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết thêm.
Territory thế hệ mới là dòng xe mới được ra mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Territory thế hệ mới sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 11 này, hứa hẹn sẽ góp phần vào sự thành công về tổng doanh số cho Ford Việt Nam trong năm nay.

-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại -
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7 -
Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường -
TC Group tuyên bố bán được 81.582 xe Hyundai năm 2022 -
Lamborghini Huracán Tecnica tiếp cận khách hàng Thủ đô -
Ford bán được gần 29.000 xe tại Việt Nam trong năm 2022
-
1 Chỉ có Tập đoàn T&T quan tâm Dự án PPP thành phần 3, vành đai 4 Hà Nội
-
2 Chủ tịch Quảng Nam đề nghị tạm dừng đấu thầu các dự án bất động sản mới
-
3 Ngôi sao trên “bầu trời chạng vạng“ của kinh tế thế giới
-
4 GS. Trần Văn Thọ (Đại học Waseda - Nhật Bản): “Chúng ta cần những con người Việt Nam có tinh thần dân tộc”
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/1
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm