Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
FPT Telecom: Tiên phong công nghệ, tái định nghĩa lối sống mới trong ngôi nhà Việt
Anh Việt - 29/10/2023 22:13
 
Với tầm nhìn xa và đổi mới không ngừng, FPT Telecom tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong công nghệ, mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và kiến tạo hạnh phúc cho người Việt.
FPT Telecom luôn tiên phong trong công nghệ và sản phẩm dịch vụ

Ngay từ khi ra đời năm 1997, bước chân vào lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom đã lựa chọn con đường riêng nhiều thách thức và minh chứng thành công bằng những lần tiên phong trong công nghệ, sản phẩm dịch vụ. Không chỉ cung cấp Internet cho hàng triệu hộ gia đình và hàng chục triệu người dùng cá nhân, FPT Telecom còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng tạo ra hệ sinh thái công nghệ đa dạng. Đặc biệt, thông qua hệ sinh thái công nghệ của mình, FPT Telecom mong muốn nâng cấp cuộc sống cho mọi gia đình Việt từ chính những điều nhỏ nhất.

Với dịch vụ Internet, bên cạnh đa dạng gói dịch vụ theo nhu cầu cơ bản, FPT Telecom còn nâng cấp gói cước mới LUX tiên phong tại Việt Nam tích hợp nền tảng công nghệ mới wifi 6, đảm bảo tốc độ cao, vùng phủ sóng rộng…, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Vấn đề an toàn khi kết nối cũng được đáp ứng với ứng dụng bảo mật F-Safe Go tích hợp AI và các công nghệ bảo mật tiên tiến nhằm tạo ra hàng rào bảo vệ cho thiết bị và người dùng trên không gian số.

Trong suốt hành trình 26 năm phát triển, FPT Telecom từng bước vươn lên khẳng định vị thế, trở thành doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Với dịch vụ truyền hình, FPT Play cũng là ứng dụng tiên phong tích hợp công nghệ truyền hình tương tác mang lại giá trị trải nghiệm mới lạ cho khán giả. Cho phép người dùng tương tác với nội dung cụ thể thông qua biểu tượng cảm xúc, bình chọn hay bình luận khi xem sự kiện trực tiếp, các nội dung theo yêu cầu trên hệ thống.

Bên cạnh đó, với nhu cầu an ninh an toàn, FPT Camera mang đến giải pháp đồng bộ, toàn diện, tích hợp công nghệ AI thông minh, cho phép giám sát, lưu trữ, quản dữ liệu trên nền tảng điện  toán đám mây.

Từ nền tảng các sản phẩm dịch vụ sẵn có, FPT Telecom phát triển hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home với mong muốn mang không gian sống thông minh, hiện đại đến thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý. FPT Smart Home cung cấp cho ngôi nhà 4 giải pháp: giải pháp điều khiển, giải pháp an ninh, giải pháp chiếu sáng và giải pháp truyền hình.

Hệ sinh thái công nghệ mà FPT Telecom tạo ra không chỉ giải quyết các bài toán về nhu cầu thiết yếu của người dùng, từ học tập, làm việc đến giải trí… Với việc không ngừng nâng cấp công nghệ, đánh trúng nhu cầu thực tế, FPT Telecom từng bước giúp các gia đình Việt tiến gần hơn tới cuộc sống thông minh, tiện nghi.

Để luôn dẫn đầu và hiện thực hóa sứ mệnh của mình, FPT Telecom tập trung các giải pháp mang tính tiên phong về chiến lược chuyển đổi số trong từng sản phẩm dịch vụ, khai thác những cơ hội hợp tác đầu tư để nâng cao hiệu quả và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh. Đây cũng là cách FPT Telecom luôn đi đầu và tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng trong 26 năm hoạt động.

Cụ thể, FPT Telecom sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư ứng dụng công nghệ số để tự động hóa và thông minh hóa việc điều hành các hạ tầng lõi như mạng cáp quang, đài trạm, Data Center... Song song đó, FPT Telecom còn là một trong những nhân tố chủ chốt trong việc liên kết các sản phẩm dịch vụ của các công ty thành viên trong Tập đoàn FPT nhằm xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh nhất cho các khách hàng của toàn Tập đoàn.

Trong suốt hành trình 26 năm phát triển, FPT Telecom từng bước vươn lên khẳng định vị thế, trở thành doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang lại “trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” cho người dùng, FPT Telecom không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, mà còn không ngừng tạo ra nhiều giá trị bền vững cho người dùng, cộng đồng và xã hội.

FPT Telecom kỷ niệm 25 năm đem Internet kết nối mọi nhà
FPT Telecom chính là doanh nghiệp đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư