Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Fubon Life Việt Nam ghi điểm về phong cách kinh doanh
Khánh An - 27/03/2013 09:10
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã ghi tên trong “Giải thưởng Rồng Vàng 2012-2013” với thành tích “Xây dựng phong cách kinh doanh tuân thủ pháp luật” tuyệt đối.
TIN LIÊN QUAN


Ông Chang, Chin-Tang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam nhân giải thưởng từ BTC.

Giải thưởng này được thực hiện dựa trên cơ sở bình chọn khách quan của người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế trong các lĩnh vực.

Với thành tích Xây dựng phong cách kinh doanh tuân thủ pháp luật, Fubon Life Việt Nam đã thể hiện rõ quyết tâm phát triển bền vững thông qua nguyên tắc kinh doanh tuân thủ pháp luật.

Ông Chang, Chin-Tang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, với quan điểm thực thi pháp luật quan trọng hơn cả việc thiết lập ra nó, các hoạt động của Fubon Life Việt Nam đều tuân thủ triệt để quy định của pháp luật. Đây chính là yếu tố tiên quyết để đảm bảo công ty phát triển bền vững.

Giải thưởng này cũng là nguồn cổ vũ khích lệ đội ngũ đại lý và nhân viên trên toàn quốc tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 60GP/KDBH ngày 15/12/2010, với triết lý kinh doanh thành thật, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn Tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, chất lượng phục vụ toàn diện, trọn gói cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư