Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Fujiton kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam và ra mắt dòng sản phẩm mới
N.L - 28/06/2022 13:00
 
Fujiton JSC đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm mới, đánh dấu bước phát triển vững chắc thương hiệu Tôn Nhật Bản tại Việt Nam
TIN LIÊN QUAN
Tiết mục khai mạc sự kiện

Sau một thời gian dài trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình kỷ niệm 10 năm hoạt động của Công ty Cổ phần Tôn mạ màu Fujiton chính thức được diễn ra trong thời gian từ 10/06 đến 13/06/2022 với sự tham dự của Đại diện cổ đông phía Việt Nam và Nhật Bản cùng gần 100 Nhà phân phối, Đại lý thân thiết.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp non trẻ tham gia vào lĩnh vực tôn thép, đến nay, thương hiệu tôn đến từ Nhật Bản này đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đặc biệt là từ khu vực miền Trung trở ra phía Bắc. Từ lô hàng tôn mạ màu Fujiton đầu tiên với tên gọi “Fujiton- Tôn Nhật Bàn hàng đầu tại Việt Nam” được ra mắt lần đầu tiên năm 2012, sản phẩm tôn cuộn mạ màu của Fujiton đã phát triển đa dạng về chủng loại và phân khúc chất lượng để phục vụ tối đa nhất nhu cầu của khách hàng. Giải thưởng chất lượng quốc gia, thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia,…là một trong những thành tựu ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong nhiều năm vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Fujiton JSC cho biết: “Mười năm là quãng thời gian chưa phải là dài của một doanh nghiệp, nhưng vẫn là dấu mốc vàng son trong quá trình đồng hành và phát triển của Fujiton cùng những đối tác của mình. Fujiton JSC tự hào là một trong những doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Tonmat – Nhà cung cấp giải pháp cách nhiệt hàng đầu việt Nam tham gia liên kết với Tập đoàn Nippon-Sumikin và Tập đoàn Marubeni-Itochu của Nhật Bản, sử dụng 100% dây chuyền và công nghệ sản xuất tôn cuộn mạ màu theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất”. Ông Trần Văn Sơn không quên gửi lời cảm ơn tới các Cổ đông, thành viên Ban Lãnh đạo và toàn thể quý khách hàng, đối tác có mặt tại sự kiện đồng thời khẳng định Fujiton JSC sẽ tiếp tục theo đuổi những giá trị vốn có, kiên trì và bền bỉ vững bước trên con đường dài phía trước, trở thành một doanh nghiệp hàng đầu, uy tín và tin cậy.

Cũng tại buổi lễ, Fujton JSC đã tổ chức trao vàng tri ân tới các Nhà phân phối và Đại lý để cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó không chỉ là món quà tri ân mà còn là lời cảm ơn sâu sắc của Fujton đối với khách hàng của mình, thể hiện mối quan hệ gắn bó- đồng hành và phát triển cùng vì lợi ích chung, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương và đất nước. Toàn thể hội nghị đã vô cùng háo hức và phấn khởi khi được nhận những bó hoa tươi thắm, phần quà ý nghĩa và hơn hết là những lời chia sẻ chân tình của những doanh nghiệp, bạn hàng kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở đó, để đánh dấu cho sự kiện đặc biệt lần này, Công ty Cổ phần Tôn mạ màu Fujiton chính thức ra mắt dòng sản phẩm Fujiton 4PU – ứng dụng công nghệ Fujitstick tăng cường bám dính Polyurethane được nghiên cứu bởi các chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản. Dòng sản phẩm mới được Fujiton JSC giới thiệu và quảng bá như một trong những đột phá lớn, giải pháp tối ưu cho ngành sản xuất tấm lợp cách nhiệt và panel tại Việt Nam. Công nghệ Fujistick là công nghệ độc quyền của Fujton giúp tăng cường bám dính giữa lớp cách nhiệt (PU, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS) và lớp tôn gấp hơn 2 lần so với tôn thông thường.

Cấu trúc tôn ứng dụng công nghệ FujiStick

Sản phẩm mới là kết quả của quá trình nghiên cứu, thấu hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng, kết quả của quá trình tìm tòi, sáng tạo, không ngừng phấn đấu và nỗ lực cải tiến khoa học công nghệ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

Lễ kỷ niệm 10 năm đồng hành và phát triển Công ty Cổ phần tôn mạ màu Fujiton cũng là dịp để giao lưu, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ hợp tác, hiểu biết và chia sẻ lẫn nhau những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển của các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng của Fujiton. Dấu ấn 10 năm vừa là sự thành công vừa là thách thức lớn cho doanh nghiệp trong việc chinh phục và mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cho xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư