Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Galaxy Note 3 trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013
Nguyễn Long - 09/10/2013 20:04
 
Sản phẩm công nghệ mới của hãng điện tử Hàn Quốc đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết thời trang trên thế giới. Các hãng danh tiếng thi nhau thiết kế phụ kiện thời trang cao cấp cho Galaxy Note 3.  
Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013 Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013
Đầu tiên là hãng thời trang danh tiếng Moschino đã hợp tác cùng Samsung để sáng tạo nên một dòng bao da độc đáo cho Galaxy Note 3. Đây là một phần trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2014 của Moschino và kỷ niệm 30 năm thành lập.
Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013 Các nhà thiết kế hàng đầu của hãng đã sáng tạo những bao da mang đậm “chất” Moschino với hai hoa văn chính là ký hiệu hòa bình và hình trái tim. Cách phối màu tương phản như đen/vàng, trắng/ bạc, trắng/đỏ đã góp phần thể hiện dấu ấn cá nhân của người dùng Galaxy Note 3.

Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013

Tuần lễ thời trang New York đã được khuấy động bằng show diễn đặc biệt dành riêng cho phụ kiện của NTK Dana Lorenz. Đáng chú ý, cô đã đưa bộ đôi công nghệ Galaxy Note 3 và Galaxy Gear trở thành “nhân vật chính” trong BST Follen của mình. Dana Lorenz đã thiết kế ra những chiếc túi da đeo chéo dành cho Galaxy Note 3. Cô còn kết hợp dây xích vào, đinh tán kim loại nhiều hình dáng vào trong chiếc túi. Trong khi đó, Galaxy Gear được đeo cùng với găng tay, vòng kim loại theo phong cách “glam punk” đầy cá tính của Dana Lorenz.
Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013

Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013 Tiếp tục, Galaxy Note 3 đã gây cảm hứng cho người đồng hương Hàn Quốc- NTK Kuho Jung. Thiết bị di động này cùng với Galaxy S4 Zoom đã được anh đưa lên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Paris. Với sự sáng tạo của Kuho Jung, bao da dành cho Galaxy Note 3 đã trở thành một ví da cầm tay sang trọng với họa tiết Housouge truyền thống của Hàn Quốc. Độc đáo hơn, chiếc bao da của Galaxy S4 Zoom vừa thể đeo riêng lẻ vừa có thể kết hợp cùng các mẫu túi xách da có kích cỡ lớn. Galaxy Note 3 lên ngôi trong Tuần thời trang Xuân Hè 2013

Trong tuần lễ thời trang Luân Đôn, Samsung và nhà thiết kế Nicholas Kirkwood ra mắt bộ phụ kiện dành riêng cho Galaxy Note 3. Nicholas Kirkwood chính là Giám đốc sáng tạo của Tuần lễ thời trang Luân Đôn năm nay. Bao da dành cho Galaxy Note 3 được thiết kế với hoa văn Chevron đặc trưng của NTK nổi tiếng này. Phụ kiện này có 2 màu: trắng- đen và đen- trắng. Đây là một trong loạt phụ kiện sử dụng thiết kế Chevron sẽ được Samsung và Nicholas Kirkwood cho ra mắt trong tương lai cùng với các sản phẩm dòng Galaxy khác.

Với thiết kế mang phong cách tinh tế và thời trang, Galaxy Note 3 đã thật sự trở thành vật bất ly thân của người sành điệu. Galaxy Note 3 cùng thế giới phụ kiện cao cấp đã góp phần giúp người sử dụng thể hiện được phong cách cá nhân một cách tinh tế nhất.

Galaxy Note 3: Bóc hộp chính hãng tại Việt Nam
Sau 1 tháng được Samsung chính thức giới thiệu, chiếc smartphone màn hình cỡ lớn Galaxy Note 3 bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư