Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 08 tháng 10 năm 2024,
Gameloft Việt Nam: Văn hóa lấy con người làm trọng tâm
Như Loan - 08/10/2024 14:12
 
Gameloft Việt Nam vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2024 với hai giải thưởng: "Nơi làm việc tốt nhất" và "Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập".
TIN LIÊN QUAN

Đây là sự công nhận cho nỗ lực của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc và văn hóa doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm, nơi mọi nhân viên đều được hỗ trợ, tôn trọng và có cơ hội phát triển.

Chú trọng phát triển chuyên môn và kiến thức

Gameloft luôn đánh giá cao sự cống hiến của từng cá nhân và tạo điều kiện để họ phát triển chuyên môn và kỹ năng. Môi trường làm việc tại Gameloft khuyến khích sự sáng tạo và khám phá tiềm năng, nơi mọi ý tưởng đổi mới đều được lắng nghe và trân trọng.

Gameloft cũng không ngừng đầu tư vào đào tạo và phát triển. Nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, sáng tạo và lãnh đạo được triển khai, giúp nhân viên thăng tiến và học hỏi thêm các kỹ năng mới. Những khóa học này không chỉ nhằm mục tiêu phát triển cá nhân mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.

Arthur Michoux, Giám đốc Gameloft Hà Nội, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng học tập là yếu tố cốt lõi trong sự phát triển của mỗi nhân viên. Vì vậy, Gameloft xây dựng hệ thống đào tạo toàn diện nhằm thách thức và hỗ trợ họ ở mọi cấp độ, đảm bảo mọi người đều có cơ hội phát triển không ngừng".

Sức khỏe toàn diện - Cả thể chất và tinh thần

Gameloft không chỉ chú trọng phát triển kỹ năng và kiến thức mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe toàn diện của nhân viên. Với 14 câu lạc bộ do chính nhân viên tổ chức và điều hành, thu hút hơn 300 thành viên tham gia, Gameloft Việt Nam thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao và giải đấu nội bộ nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và củng cố tinh thần đồng đội.

Là một công ty game, Gameloft không chỉ hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm game cho mọi người, mà còn tạo ra một môi trường làm việc năng động và đầy cảm hứng cho nhân viên. Từ khu trò chơi với máy game, bàn bida, đến thư viện với các loại nhạc cụ, Gameloft luôn đặt con người làm trung tâm trong việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Đa dạng, Công bằng và Hòa hợp - Tôn vinh sự khác biệt

Gameloft luôn chú trọng việc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc cởi mở, nơi sự đa dạng trong tư duy và nét độc đáo của mỗi cá nhân được khuyến khích và tôn vinh. Đây không chỉ là chính sách mà còn là triết lý cốt lõi của công ty, tạo nền tảng cho sự sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Sự kiện "Gameloft Connect" được tổ chức hàng quý là cơ hội để nhân viên kết nối, chia sẻ ý kiến một cách cởi mở và thoải mái. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng tận dụng dịp này để lắng nghe và phản hồi minh bạch những ý kiến đóng góp, tạo nên một môi trường làm việc tích cực và mang tính xây dựng.

Với việc luôn đề cao sự đa dạng và hòa nhập, Gameloft đã tạo nên một cộng đồng mà ở đó, mỗi cá nhân đều có thể tự do thể hiện bản thân và đóng góp vào thành công chung của công ty. Điều này không chỉ giúp Gameloft trở thành nơi làm việc lý tưởng mà còn thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần đồng đội và gắn kết giữa các thành viên.

Việc đặt con người làm "kim chỉ nam" trong mọi hoạt động đã giúp Gameloft Việt Nam xây dựng một văn hóa làm việc cởi mở và độc đáo. Công ty đưa những giá trị này vào đời sống hàng ngày, thông qua nhiều sự kiện như: Gameloft Talks, workshop chuyên môn, những hoạt động cộng đồng, hiến máu và ủng hộ làng trẻ em SOS. Bên cạnh đó, Gameloft cũng sử dụng các phương tiện số như kênh podcast Gameloft Voices để chia sẻ về sự đa dạng và hòa nhập trong môi trường làm việc.

“Để tôn vinh giá trị của Đa dạng và Hòa nhập, ngoài việc áp dụng vào chính sách và quy trình làm việc, chúng tôi luôn thúc đẩy văn hóa này một cách tự nhiên, xem nó như một phần không thể thiếu trong các hoạt động hàng ngày và dự án của mình”, ông Adrian Lăscăteu, Giám đốc chi nhánh Gameloft Sài Gòn chia sẻ.

Với việc luôn đặt nhân viên là trọng tâm trong mọi hoạt động, Gameloft Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình là một trong những 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'. Sự cam kết mạnh mẽ của Gameloft trong việc tạo ra một môi trường việc lý tưởng, nơi đề cao sự đa dạng, công bằng và hòa hợp, đã mang đến cho nhân viên không gian để phát triển toàn diện và sáng tạo không ngừng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư