Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Gần 1.000 nhà hàng cao cấp dùng OpenWay POS 2015
Hữu Tuấn - 09/09/2014 14:20
 
Ngày 9/9, Công ty TNHH Open Way chính thức ra mắt phiên bản năm 2015 của Hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp (OpenWay POS 2015).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Steve Ballmer rời Microsoft
Dùng phần mềm lậu: Xin mời ra tòa!
Hội tụ 2014 tìm kiếm tài năng phần mềm ứng dụng di động
Phần mềm không phép "đốt" mất 620 triệu USD
Bill Gates không thể kinh doanh tại Việt Nam?
Người 'đóng thế' Steve Jobs tại Apple

OpenWay POS 2015 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép quản lý bán hàng chỉ với một thiết bị di động cầm tay duy nhất (Smartphone hoặc Tablet). Điều này có thể mở ra một xu hướng mới khi từng tiểu thương có thể quản lý tiệm tạp hóa, cửa hàng của mình một cách hiệu quả, bảo mật với chi phí phù hợp.

 OpenWay, với sứ mệnh ‘Sẻ chia lo lắng, sát cánh tương lai’ cùng các quý ông, bà chủ nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp…đã có bước đột phá về công nghệ ở phiên bản OpenWay POS 2015. Được ứng dụng một loạt công nghệ hiện đại nhất như Hybrid Storage, Smart Filter, Smart Queue...

OpenWay POS 2015 tiếp tục là công cụ đắc lực giúp ông bà chủ dễ dàng theo dõi, quản lý doanh thu, lợi nhuận và đánh giá đúng từng nhân viên tại chuỗi nhà hàng, bar/karaoke, café… của mình ngay từ các thiết bị di động cầm tay (điện thoại di động thông minh hay máy tính bảng).

Đối với cấp quản lý, OpenWay POS 2015 tạo dựng một loạt các công cụ quản lý hiệu quả trong việc phân loại đánh giá danh sách khách hàng, xây dựng các chương trình khuyến mại, quản lý coupon, voucher, quản lý hành vi khách hàng (món hay dùng, chi tiêu của khách hàng theo tháng)… Còn với từng nhân viên chạy bàn, OpenWay POS 2015 cho phép nhận đặt món nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác lướt màn hình trên các thiết bị cảm ứng cầm tay.

   
  Ông Thái Huỳnh Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Open Way giới thiệu phiên bản phần mềm Hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp (OpenWay POS 2015).  

“OpenWay POS 2015 là sự hội tụ của những công nghệ mới nhất và sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp… mà chúng tôi đã đồng hành 8 năm qua. Từ mong muốn được sẻ chia nỗi lo với các quý ông, bà chủ, Công ty Open Way đã nỗ lực hoàn thiện OpenWay POS 2015 nhằm tăng hiệu năng quản trị và vận hành hiệu quả các chuỗi nhà hàng một cách bảo mật mà không cần liên tục có mặt tại nhà hàng”, ông Thái Huỳnh Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Open Way chia sẻ.

OpenWay POS 2015 là một hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp với đầy đủ các tính năng quản trị mạnh mẽ. Hệ thống hỗ trợ toàn bộ qui trình vận hành của các nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp…từ việc thiết lập hóa đơn 3 liên (bar, bếp, thu ngân) đến quản trị cao cấp như quản lý doanh thu từng ngày (cho từng nhà hàng hay chuỗi nhà hàng), báo cáo tổng hợp KPI. Hệ thống cũng cung cấp những công cụ quản lý marketing (khuyến mại, voucher, thẻ vip…) cũng như hơn Dashboard với hơn 100 mẫu báo cáo.  

Điểm nổi bật trong sản phẩm mới lần này là OpenWay đã hoàn thiện công nghệ nền cho phép đưa thương mại điện tử đến tiểu thương qua máy tính bảng. Một loạt công nghệ mới nhất đã được ứng dụng tại OpenWay POS 2015 như công nghệ lưu trữ trực tuyến Hybrid Storage, cho phép lưu trữ dữ liệu nhập yêu cầu bán hàng trên thiết bị di động ngay cả khi thiết bị mất kết nối với hệ thống (dữ liệu được truyền lại khi có kết nối), đảm bảo quá trình nhập yêu cầu bán hàng luôn diễn ra bình thường.

Công nghệ kết nối xếp hàng thông minh Smart Queue giúp quá trình đồng bộ dữ liệu giữa các hệ thống về máy chủ luôn thông suốt kể cả với những chuỗi hệ thống lớn. Qua các thử nghiệm, công nghệ smart queue cho phép xử lý cùng lúc 4 triệu truy cập vào một máy chủ. Công nghệ Smart Filter (lọc thông minh) của OpenWay POS 2015 giúp đưa ra các báo cáo từ việc lọc, phân tích hàng triệu con số trong quá trình bán hàng, đặc biệt khả năng tương tác tự xắp xếp theo ý muốn người xem theo từng thời điểm khác nhau.

Open Way POS 2015 còn được trang bị công nghệ Ma trận phân quyền, cho phép cấp quyền tới từng chức năng trong hệ thống cho từng nhân viên. Ngoài ra, toàn bộ dữ liệu được trao đổi, lưu trữ trong hệ thống được bảo vệ bằng công nghệ RSA 2048bit, phương thức bảo mật dữ liệu đang được các hệ thống thương mại điện tử lớn nhất thế giới sử dụng.

OpenWay POS 2015 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép quản lý bán hàng chỉ với một thiết bị di động cầm tay duy nhất (điện thoại thông minh hay máy tính bảng). Điều này có thể mở ra một xu hướng mới khi từng tiểu thương có thể quản lý tiệm tạp hóa, cửa hàng của mình một cách hiệu quả, bảo mật với chi phí phù hợp.

Hiện có gần 1.000 khách hàng là chủ các chuỗi nhà hàng, karaoke/bar, cafe cao cấp…đang sử dụng phần mềm OpenWay POS.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư