Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Gần 800 cơ hội nhận “Tài Lộc” tại chương trình “Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agrbank”
Như Loan - 01/12/2022 12:53
 
Quà tặng sổ tiết kiệm, tiền mặt cùng nhiều cơ hội tham gia “combo” chương trình khuyến mại khác… là những ưu đãi Agribank gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình “Mở tài khoản-Nhận quà lớn cùng Agribank”.

Nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi được triển khai nhân dịp mừng sinh nhật 35 năm của Agribank, chương trình thường niên “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agrbank” được áp dụng dành cho khách hàng cá nhân mở MỚI tài khoản thanh toán (không phân biệt khách hàng cũ hay khách hàng mới) và đăng ký dịch vụ thẻ, dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại có tổng giá trị 1 tỷ đồng được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 01/3/2023.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mở tài khoản tại quầy hoặc mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E – Mobile Banking sẽ được nhận ngay cơ hội quay số trúng thưởng 769 phần quà có giá trị. Mã số dự thưởng chính là số tài khoản mới của khách hàng (13 số).

Cơ cấu giải thưởng như sau:

* 1 giải Đặc biệt, trị giá 100 triệu đồng;

* 2 giải Nhất, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng;

* 6 giải Nhì, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng;

* 60 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng (chuyển khoản vào tài khoản khách hàng);

* 700 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.00 đồng (chuyển khoản vào tài khoản khách hàng);

Các giải thưởng sẽ được Agribank tổ chức quay số xác định vào cuối chương trình với sự tham gia chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ công thương và khách hàng.

Với quà tặng là những cuốn sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau, khách hàng sẽ có cơ hội sinh lời ngay trên những phần thưởng của mình cùng với lãi suất vô cùng hấp dẫn, an toàn. Phần thưởng “Sổ tiết kiệm” của Agribank chính là sản phẩm đầu tư được Agribank dành tặng khách hàng với mong muốn đồng hành cùng khách hàng tối ưu hóa tài chính cá nhân.

Cùng với việc cung cấp miễn phí tài khoản thanh toán, Agribank đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch thanh toán tại quầy giao dịch và trên các kênh Ngân hàng điện tử, giúp cho các công cụ thanh toán tại Agribank trở nên thuận tiện, đơn giản, tiết kiệm cho khách hàng.

Hơn thế nữa, thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Agribank qua eKYC ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến xem tại https://www.agribank.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-mai-ca-nhan/dtl?current=true&urile=wcm:path:/agbank/khuyen-mai/khuyen-mai-ca-nhan/khuyen-mai-ngan-hang-so/agribank-trien-khai-dich-vu-mo-tai-khoan-truc-tuyen-ngay-tren-dien-thoai-di-dong.

Đặc biệt, khách hàng cá nhân khi mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ của Agribank còn có cơ hội tham gia "Combo" các chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng trăm giải thưởng giá trị của Agribank, cụ thể:

- Chương trình tiết kiệm dự thưởng "Agribank – Sức sống xanh" với giải thưởng đặc biệt lên tới 01 tỷ đồng dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm của Agribank trong thời gian từ đến hết ngày 15/12/2022. 

- Chương trình ưu đãi "Vui chi tiêu – Nhận nhiều tích lũy” (chương trình khuyến mại dành cho thẻ Lộc Việt) với ưu đãi hoàn tiền lên tới 3 triệu đồng/tháng thông qua tích luỹ tiền thưởng đối với các giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt Agribank, tỷ lệ tối đa 10%/giao dịch. 

- Từ nay đến hết 28/12/2022, khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ được tham gia Đại tiệc ưu đãi cuối năm với ưu đãi giảm nửa giá các tiện ích “du lịch - giải trí” lên đến hơn 15 tỷ đồng và cơ hội nhận iPhone 14 Pro cực chất. 

Chương trình Mở tài khoản – Nhận quà lớn là chương trình thường niên được Agribank triển khai trong nhiều năm qua. Qua đợt 1 triển khai trong năm 2022, chương trình đã thu hút được gần 500.000 khách hàng đến mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ của Agribank. Agribank đã trao thưởng cho 298 khách hàng với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Hãy nhanh tay mở tài khoản thanh toán tại Agribank để tận hưởng tiện ích kép và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình Quý khách hàng đến các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 - 024.32053205.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8, Agribank vinh dự được xướng tên trong danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư