Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Gây ấn tượng bằng những món quà tặng 8/3
Kỳ Thành - Tú Ân - 04/03/2014 13:16
 
Việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu là thử thách đau đầu cho các quý ông. Phần lớn các quý ông sẽ lựa chọn một bó hoa thật đẹp để dành tặng chị em trong những ngày này, nhưng một món quà phổ biến như vậy đôi khi lại không thể hiện được sự chu đáo và tinh tế trong việc chọn quà.

Baodautu.vn xin đưa ra một số gợi ý nhỏ giúp các quý ông lựa chọn được những món quà ưng ý gửi lời tri ân đến những người mẹ, người bạn đời của mình.

Món quà sức khỏe

Ngày 8/3 người phụ nữ bạn phải ưu tiên số 1 là mẹ vì cả năm ngoài ngày sinh nhật thì đây là dịp duy nhất để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ đặc biệt này. Do đó, thuốc bổ, thực phẩm chức năng hay một chiếc ghế massage sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn gửi lời tri ân của mình tới mẹ.

  Thuốc bổ, thực phẩm chức năng là món quà được nhiều người chọn để tặng mẹ  
  Thuốc bổ, thực phẩm chức năng là món quà 8/3 được nhiều người chọn để tặng mẹ.  

Món quà sành điệu

Thời trang luôn là một phần cuộc sống của phụ nữ. Chính vì vậy, váy đầm, giày cao gót hay túi xách luôn là những món quà hàng đầu được ưu tiên lựa chọn. Một chiếc váy vừa vặn, một đôi giày đúng size hay chỉ đơn giản là chiếc túi xách mà vợ hay bạn gái của bạn đã thích từ lâu sẽ là một món quà thể hiện sự quan tâm và đầy tinh tế. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ thanh lịch hay một cặp đồng hồ đôi dành cho 2 người cũng là một gợi ý dành cho bạn.

Món quà sắc đẹp

Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm và nước hoa cũng là những thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của chị em. Tuy nhiên việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng cũng là một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các quý ông nếu muốn tặng mỹ phẩm cho người mẹ, người vợ hay bạn gái mình chính là loại mỹ phẩm mà đối tượng đang sử dụng sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn.

  Mỹ phẩm và nước hoa là món quà nhiều quý ông nghĩ tới để tặng phụ nữ  
  Mỹ phẩm và nước hoa là món quà 8/3 nhiều quý ông nghĩ tới để tặng phụ nữ.  

Món quà công nghệ

Cuộc sống hiện đại ngày nay, con người dường như không thể thiếu smartphone, tablet, vậy thì một chiếc điện thoại đời mới nhất, thanh lịch nhất sẽ là món quà giá trị mà vẫn thể hiện sự tinh tế của bạn đối với nàng.

  Chiếc Smartphone là món quà sẽ được nhiều phụ nữ ưa thích.  
  Chiếc Smartphone là món quà 8/3 sẽ được nhiều phụ nữ ưa thích.  

Xế cưng mới

Sẽ thật đặc biệt nếu dịp 8/3 này bạn đem đến một bất ngờ đối với người bạn đời của mình bằng một chiếc xe máy, hay chiếc ô tô mới, không chỉ đem lại vẻ sành điệu cho “nàng” mà còn đem lại sự an toàn cho cả gia đình bạn.

  Xế cưng cũng là món quà mà nhiều phụ nữ sành điệu yêu thích.  
  Xế cưng cũng là món quà 8/3 mà nhiều phụ nữ sành điệu yêu thích.  

Kỳ nghỉ ngọt ngào

Dịp 8/3 năm nay sẽ rơi vào cuối tuần, còn gì lãng mạn và ý nghĩa hơn nếu bạn và cô ấy sẽ cùng nhau đi du lịch một nơi đâu đó chỉ có hai người, hay đơn giản chỉ là đi du lịch ở một nơi đã gắn liền với kỉ niệm của 2 bạn.

  Một kỳ nghỉ lãng mạn là món quà mà phần lớn phụ nữ mong chờ  
  Một kỳ nghỉ lãng mạn là món quà 8/3 mà phần lớn phụ nữ mong chờ.  

Bữa cơm gia đình ấm cúng

Có lẽ đây là món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được nhận trong ngày 8/3. Hãy dành một chút thời gian tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa cơm tối cho gia đình, hay chỉ đơn giản là cùng người bạn đời nấu một bữa tối thật ấm cúng nhưng sẽ đủ làm rung động trái tim của bất cứ người phụ nữ nào.

  Món quà ý nghĩa nhất cho người phụ nữ là tự tay bạn nấu bữa cơm gia đình  
  Món quà 8/3 ý nghĩa nhất cho người phụ nữ là tự tay bạn nấu bữa cơm gia đình.  

 

Quà tặng Valentine 2014: cách chọn đúng loại Socola
Socola (chocolate) là món quà tặng thông dụng dịp Valentine. Tuy nhiên, không phải loại Socola nào cũng được mang tặng và không phải quà Socola nào cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư