-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn
-
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon”
-
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam
-
Sau 3 tháng BYD Sealion 6 đạt 1.000 xe bàn giao -
Xanh SM ra mắt dịch vụ bike tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu
Theo kế hoạch, trong năm 2025, TP. HCM dự kiến đưa gần 900 xe bus mới vào vận hành, còn Hà Nội cũng lên kế hoạch phát triển hệ thống giao thông công cộng đa phương thức để giảm lượng xe cá nhân lưu hành.
Đáng chú ý là thay vì tập trung vào xe to, di chuyển chậm, chiếm diện tích, xu hướng mới hiện nay của vận tải đô thị là chuyển sang các phương tiện nhỏ gọn, phù hợp với hạ tầng hẹp, sàn thấp dễ lên xuống. Để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi này, Gaz Thành Đạt đã tung ra mẫu các xe buýt đô thị có sức chở lên tới 26 hành khách, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển của các tuyến buýt tầm trung và khu du lịch.
![]() |
Tuyến 146 tại Hà Nội dùng xe bus đô thị. Với đặc thù giao thông Thủ đô có nhiều đường nhỏ, phố hẹp, dân cư phân bố mọi nơi thì vai trò của xe buýt mini càng quan trọng, giúp thu hẹp khoảng cách tiếp cận xe buýt đối với người dân và là phương án hiệu quả cho kết nối giao thông của Hà Nội. |
Đơn cử mẫu Gazelle CITY được trang bị sàn chassis chuyên dụng, đảm bảo độ cứng vững, phù hợp với điều kiện sàn xe thấp, đảm bảo vận hành bền bỉ và an toàn.
Các mẫu xe này đều đạt chuẩn khí thải Euro 5, giúp doanh nghiệp sẵn sàng thích ứng với các yêu cầu bảo vệ môi trường.
Các mẫu xe được thiết kế chuyên biệt cho khai thác đô thị như Gazelle CITY và Gazelle CITILINE từ thương hiệu GAZ theo tiêu chuẩn châu Âu có chi phí đầu tư ban đầu ở mức vừa phải giúp doanh nghiệp giảm áp lực tài chính khi phải thay đổi số lượng lớn phương tiện, đồng thời rút ngắn thời gian thu hồi vốn.
Thời gian gần đây đã có các đơn vị vận tải ở các đô thị du lịch như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM hay Đà Lạt lựa chọn xe buýt dòng Gazelle để phục vụ các tuyến trung chuyển sân bay, khu du lịch, trường học và tuyến nội đô vì độ tiện dụng của các dòng xe này.
![]() |
Xe bus đô thị chỉ 22-26 chỗ, phù hợp với nội đô. |
Mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 150.000 km hoặc 3 năm, cùng mạng lưới đại lý và dịch vụ trải dài hơn 20 tỉnh thành là những ưu điểm của thương hiệu này.
Nhà máy lắp ráp GAZ Thành Đạt đặt tại Đà Nẵng, cùng với các kho phụ tùng tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, giúp đảm bảo dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, tiết kiệm và đáng tin cậy.
Đặc biệt, từ đầu năm 2025, GAZ Thành Đạt tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng khi khai trương showroom mới tại Cần Thơ, Nha Trang và Quảng Ninh, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trên cả nước. Hiện Công ty đang áp dụng tặng 3 lần bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, giúp khách hàng giảm đáng kể gánh nặng tài chính trong giai đoạn đầu vận hành.
Công ty cũng có chính sách hậu mãi bài bản, phụ tùng sẵn có, dễ thay thế, kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải công cộng liên tục. Cụ thể, nhiều đại lý của GAZ Thành Đạt còn trang bị xe sửa chữa lưu động để kịp thời hỗ trợ nhu cầu của khách hàng.

-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam -
Sau 3 tháng BYD Sealion 6 đạt 1.000 xe bàn giao -
Xanh SM ra mắt dịch vụ bike tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu -
Tung thêm Monjaro và EX5, Geely kỳ vọng bứt tốc tại thị trường Việt Nam -
Geely ưu đãi 100 triệu đồng khi khách hàng đặt cọc trước ra mắt Monjaro và EX5 -
Chuyên gia ô tô: VinFast đã xóa rào cản lớn nhất cho người dùng khi chuyển từ xe xăng sang xe điện
-
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
IPC E&C tổng thầu dự án “Điện mặt trời mái nhà SEHC 28 MWp”: Phát triển năng lượng xanh bền vững
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong Top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường
-
KCN Nam Đình Vũ: Đòn bẩy từ khu thương mại tự do, hút dòng vốn chất lượng cao
-
Cùng Dat Bike dẫn đầu thời đại xe điện
-
SeABank thông báo mời thầu