Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Generali mở thêm văn phòng tư vấn bảo hiểm
Chí Tín - 09/11/2014 21:57
 
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại số 1, đường Ngô Quyền, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thị trường bảo hiểm: Chuyện các tân binh
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam
Generali Việt Nam có thêm văn phòng mới tại TP HCM
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp
   
  Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Chung Bá Phương trao tấm séc 30 triệu đồng cho ông Nguyễn Quý Trọng, Phó tổng biên tập Báo Hải Dương  

Theo Generali Việt Nam, Hải Dương là một trong những địa phương năng động thuộc vùng trọng điểm kinh tế Bắc Bộ, Việt Nam.

Việc mở văn phòng hoạt động kinh doanh tại Hải Dương cũng thể hiện cam kết phát triển mạnh mẽ và bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam.

Với việc mở rộng địa bàn hoạt động, Generali mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam.

Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam. Mới đây nhất là sản phẩm Bảo an Thành đạt – sản phẩm đầu tiên bảo vệ con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

   
  Cắt băng khai trương văn phòng Tư vấn bảo hiểm tại Hải Dương  

Nhân dịp khai trương Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Hải Dương, thông qua báo Hải Dương, Generali Việt Nam tiến hành trao 30 suất học bổng tổng giá trị 30 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn có thành tích xuất sắc trong học tập.

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Generali được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động vào ngày 20/04/2011.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

9 tháng đầu năm 2014, Generali đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư