Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm
Như Loan - 16/01/2023 16:09
 
Generali Việt Nam triển khai thành công chuỗi hoạt động hỗ trợ và động viên các hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn cũng như lan tỏa tinh thần sống lành mạnh, tích cực trong xã hội.

Theo đó, công ty đã trao quà cho hàng trăm bệnh nhi, trẻ em mồ côi của bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội và mái ấm Thiên Thần, TP. Thủ Đức, TP.HCM, đồng thời triển khai chuỗi chương trình “Thương Mình” với nhiều hoạt động truyền cảm hứng trong cộng đồng dịp lễ hội cuối năm.

Generali đã trao quà cho hàng trăm bệnh nhi, trẻ em mồ côi của bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội và mái ấm Thiên Thần, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Cụ thể, từ đầu tháng 12, Generali Việt Nam đã triển khai hoạt động thiện nguyện “Thắp sáng nụ cười đêm Giáng sinh” với sự tham gia quyên góp, ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của đông đảo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Công ty. Chương trình đã trao tặng 180 phần quà bao gồm bánh sữa, đồ chơi, tiền mặt cho các bệnh nhi tại bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội và các em thiếu nhi mồ côi tại mái ấm Thiên Thần, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ban Lãnh đạo cùng các tình nguyện viên của Generali trao tặng 180 phần quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội và các thiếu nhi mồ côi tại mái ấm Thiên Thần, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Generali cũng đồng thời triển khai chuỗi chương trình “Thương Mình” với nhiều hoạt động truyền cảm hứng sống tích cực trong cộng đồng. “Thương Mình” tổ chức những chuyến xe cắt tóc 0 đồng cho đội ngũ tài xế đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội, trao tặng nhiều món quà ý nghĩa như voucher ẩm thực và dịch vụ giúp việc hỗ trợ người dân tạm thời nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân trong những ngày cuối năm tất bật. Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Thương mình một tí, cho đời như ý”, mang đến thông điệp nhân văn, chữa lành, khuyến khích khách hàng và cộng đồng nhận thức và hành động để sống lạc quan, tích cực và yêu thương mình hơn.

Các chương trình thiện nguyện của Generali luôn có sự tham gia đóng góp và hỗ trợ của Ban lãnh đạo, nhân viên, tư vấn viên cũng như người thân và cộng đồng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui khi những hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Công ty luôn nhận được sự chung tay, đóng góp của đội ngũ và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Bên cạnh những thành tựu tích cực trong việc phát triển kinh doanh, 2022 đã khép lại với nhiều kế hoạch hỗ trợ cộng đồng thành công, nhiều chiến dịch truyền tải thông điệp sống ý nghĩa, truyền cảm hứng trong xã hội, góp phần tiếp tục thực hiện cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt của Generali”.

Trong năm 2022, Generali Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục triển khai thành công chương trình giáo dục cộng đồng Sinh Con, Sinh Cha tại 10 tỉnh, thành trên cả nước.

Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk
Generali Việt Nam vinh dự được tri ân tại Phủ Chủ tịch và tại chương trình “Mùa Xuân Cho Em” tối ngày 7/1 cho những đóng góp thiết thực, tâm huyết trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em.  

Trong năm 2022, Generali Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục triển khai thành công chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” tại 10 tỉnh, thành trên cả nước, nâng tổng số người thụ hưởng của chương trình lên 7.900 cha mẹ, trẻ em và các giáo viên, cán bộ mầm non.

“Sinh Con, Sinh Cha” cũng thành công chia sẻ các kiến thức làm cha mẹ hữu ích trên các kênh trực tuyến với hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực từ cộng đồng. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã triển khai thành công nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa khác như hỗ trợ 500 em nhỏ mồ côi do Covid-19; xây trường mầm non cho các em thiếu nhi khó khăn tại Đắk Lắk cùng các chiến dịch gây quỹ sáng tạo và hiệu quả.  

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, trong tháng 11 năm 2022, Generali vừa được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR”, đây là lần thứ 3 liên tiếp Generali được tôn vinh danh hiệu ý nghĩa này. Generali Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong hai năm 2020 và 2021.

Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Generali Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2022, khẳng định thương hiệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư