-
Kỳ vọng "nổ" nhiều “bom tấn” IPO, 47,5 tỷ USD sẽ đổ vào thị trường khoán -
VIS Rating kỳ vọng điều kiện kinh doanh cải thiện trong năm 2025 -
Thay đổi bộ chỉ số HOSE-Index, nâng chất lượng cho rổ VN30 từ tháng 3/2025 -
Cảng Đình Vũ chốt quyền tạm ứng cổ tức tỷ lệ 30% bằng tiền -
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn này sẽ phục vụ cho khoảng 200 khách hàng và nhân viên tại một thời điểm.
Theo Generali, việc khai trương Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại Cần Thơ sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.
Lễ khai trương Generali Cần Thơ |
Bên cạnh đó, Cần Thơ cũng là một địa bàn quan trọng trong chiến lược phát triển mở rộng hoạt động ra các thị trường tiềm năng khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết, việc mở rộng văn phòng hoạt động kinh doanh lần này tại Cần Thơ cùng với sự đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh khác tại Việt Nam thể hiện cam kết sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển bền vững của Tập đoàn Generali.
Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động kinh doanh, Generali sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác.
Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, mới đây nhất là sản phẩm Bảo an Thành đạt – sản phẩm đầu tiên bảo vệ con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ. Trong năm 2015, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Generali.
Năm 2014, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).
Chí Tín
-
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm -
Dư nợ cho vay margin chứng khoán sẽ còn tăng trong năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 13-17/1: Nhà đầu tư nên dừng “bán tháo” -
Kênh đầu tư 2025: Vàng là tài sản chiến lược, thêm tiền chờ cơ hội giải ngân -
CEO AFA Capital: Năm 2025 cần hết sức lưu ý tỷ giá -
Bán trên diện rộng, VN-Index giảm hơn 15 điểm trong phiên 10/1
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024