Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Cần Thơ
Chí Tín - 16/01/2015 09:34
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại số 45A- 47, Đường 30/4, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn này sẽ phục vụ cho khoảng 200 khách hàng và nhân viên tại một thời điểm.

Theo Generali, việc khai trương Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại Cần Thơ sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Cần Thơ
Lễ khai trương Generali Cần Thơ

Bên cạnh đó, Cần Thơ cũng là một địa bàn quan trọng trong chiến lược phát triển mở rộng hoạt động ra các thị trường tiềm năng khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết, việc mở rộng văn phòng hoạt động kinh doanh lần này tại Cần Thơ cùng với sự đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh khác tại Việt Nam thể hiện cam kết sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển bền vững của Tập đoàn Generali.

Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động kinh doanh, Generali sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, mới đây nhất là sản phẩm Bảo an Thành đạt – sản phẩm đầu tiên bảo vệ con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ. Trong năm 2015, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Generali.

Năm 2014, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư