
-
Tăng cường sức mạnh nội khối, doanh nghiệp tìm đường gỡ rào cản phi thuế quan
-
“Việt Nam là hình mẫu trong khu vực ASEAN về cải cách phi thuế quan”
-
Chính sách tài khóa năm 2025: Tiếp tục tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế
-
Thị trường chứng khoán biến động: Giữ tiền, bắt đáy hay chờ thời?
-
ĐHCĐ F88: Mục tiêu lợi nhuận tăng 50%, lên sàn UPCoM quý III/2025 -
Giao dịch thận trọng, VN-Index điều chỉnh nhẹ trong phiên 26/6
TIN LIÊN QUAN | |
Doanh nghiệp Ý tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam | |
Generali đưa bảo hiểm phúc lợi nhân viên ra Hà Nội | |
Generali tung sản phẩm mới | |
Generali đạt lợi nhuận ròng vượt ngưỡng 1 tỷ Euro |
Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai địa bàn kinh doanh trọng yếu của Generali Việt Nam. Cùng với Trụ sở chính tại 76 Lê Lai và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng -Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận I, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm mới khai trương tại tòa nhà An Phú Plaza của Generali Việt Nam sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch với Generali Việt Nam.
Việc mở rộng mạng lưới văn phòng thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam thông qua hoạt động của Generali Việt Nam.
Việc mở rộng này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam trên địa bàn này. Theo đó, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp cũng như nhiều vị trí chuyên môn khác nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của công ty.
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm Generali
tại tòa nhà An Phú Plaza số 117 - 119 Lý Chính Thắng, Quận III, Tp. Hồ Chí Minh
Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm Bảo nhân Khang nghiệp – chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp với đối tượng là chủ doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, dịch vụ...
Việc khai trương văn phòng và đưa sản phẩm mới ra thị trường trong tháng 4/2014 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày công ty nhận giấy phép thành lập và hoạt động 20/04/2011. Sau hơn 3 năm hoạt động kinh doanh, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 35.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 130 doanh nghiệp trong và ngoài nước và vươn lên dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhóm tại Việt Nam.
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp (Baodautu.vn) Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa tham gia tài trợ chuyên đề “Chiến lược thu hút và gìn giữ nhân tài” trong chương trình “Ngày nhân sự Việt Nam 2013”. |
Như Loan
-
ĐHCĐ F88: Mục tiêu lợi nhuận tăng 50%, lên sàn UPCoM quý III/2025 -
Giao dịch thận trọng, VN-Index điều chỉnh nhẹ trong phiên 26/6 -
VNDirect tính phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng -
Chất xúc tác cho cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ vượt đỉnh năm 2025 -
Lộ diện phương án IPO: TCBS muốn chào bán ra công chúng hơn 230 triệu cổ phiếu -
Một công ty chứng khoán bị phạt đến 745 triệu đồng, đình chỉ môi giới 2 tháng -
Thanh khoản vượt tỷ đô, sắc xanh áp đảo đưa VN-Index lên 1.367 điểm
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank