-
Chứng khoán phiên 7/11: Cầu bắt đáy yếu, VN-Index xuống dưới 1.600 điểm -
Lợi nhuận vượt kỳ vọng, nhiều doanh nghiệp niêm yết “về đích” trước hạn -
Thị trường trái phiếu chờ “cú hích” từ sản phẩm mới -
Chứng khoán phiên 6/11: Thanh khoản thấp, VN-Index về 1.642 điểm -
Huy động hơn 27.700 tỷ đồng qua trái phiếu chính phủ trong tháng 10 -
Phenikaa Group tăng vay nợ trái phiếu
| TIN LIÊN QUAN | |
| Doanh nghiệp Ý tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam | |
| Generali đưa bảo hiểm phúc lợi nhân viên ra Hà Nội | |
| Generali tung sản phẩm mới | |
| Generali đạt lợi nhuận ròng vượt ngưỡng 1 tỷ Euro | |
Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai địa bàn kinh doanh trọng yếu của Generali Việt Nam. Cùng với Trụ sở chính tại 76 Lê Lai và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng -Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận I, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm mới khai trương tại tòa nhà An Phú Plaza của Generali Việt Nam sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch với Generali Việt Nam.
Việc mở rộng mạng lưới văn phòng thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam thông qua hoạt động của Generali Việt Nam.
Việc mở rộng này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam trên địa bàn này. Theo đó, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp cũng như nhiều vị trí chuyên môn khác nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của công ty.

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm Generali
tại tòa nhà An Phú Plaza số 117 - 119 Lý Chính Thắng, Quận III, Tp. Hồ Chí Minh
Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm Bảo nhân Khang nghiệp – chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp với đối tượng là chủ doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, dịch vụ...
Việc khai trương văn phòng và đưa sản phẩm mới ra thị trường trong tháng 4/2014 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày công ty nhận giấy phép thành lập và hoạt động 20/04/2011. Sau hơn 3 năm hoạt động kinh doanh, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 35.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 130 doanh nghiệp trong và ngoài nước và vươn lên dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhóm tại Việt Nam.
| Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp (Baodautu.vn) Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa tham gia tài trợ chuyên đề “Chiến lược thu hút và gìn giữ nhân tài” trong chương trình “Ngày nhân sự Việt Nam 2013”. |
Như Loan
-
Huy động hơn 27.700 tỷ đồng qua trái phiếu chính phủ trong tháng 10 -
Phenikaa Group tăng vay nợ trái phiếu -
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững

