Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
Gia đình bác tài Lalamove cùng nhau vẽ ước mơ qua cuộc thi “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”
P.V - 10/08/2024 07:01
 
Vừa qua, đối tác tài xế Lalamove và con nhỏ đã cùng nhau tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”. Sự kiện diễn ra tại Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.
TIN LIÊN QUAN
Đối tác tài xế Lalamove và con nhỏ cùng nhau tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Người hùng phía sau tay lái” được Lalamove phát động trên toàn cầu.

Đây là chiến dịch thuộc Deliver Care - chương trình hoạt động của Lalamove nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. “Người hùng phía sau tay lái” tôn vinh những đóng góp quan trọng của đối tác tài xế đối với cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua.

Chương trình đã thu hút sự góp mặt đông đảo của nhiều bác tài Lalamove và các bé. Tham gia sự kiện, các em nhỏ đã có cơ hội thỏa sức thể hiện niềm đam mê và năng khiếu hội họa của mình thông qua những bức tranh đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu.

Được biết, từ năm 2023 đến nay, Lalamove đã mang đến nhiều sân chơi dành cho đối tác tài xế và gia đình, trong đó có thể kể đến Ngày hội hội sum vầy cho gia đình đối tác, Trạm xe ngày ⅙, v.v…  Bên cạnh đó, nhiều chương trình nhằm khuyến khích và tạo cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế cũng được Lalamove thường xuyên tổ chức như Ngày hội Vinh danh đối tác có thành tích xuất sắc nhất, chương trình đua đơn đường dài, chương trình giới thiệu bạn tài nhận thưởng, v.v…

Tài xế quan tâm và đã có sẵn xe bán tải - xe van - xe tải từ 500kg hoặc xe máy đều có thể dễ dàng, nhanh chóng đăng ký trở thành đối tác tài xế Lalamove tại địa chỉ: https://www.lalamove.com/vi-vn/driver

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư