-
Suýt chuyển tiền cho kẻ bắt cóc online, khách hàng được ngân hàng ngăn chặn kịp thời -
Nhiều lợi ích khi chuyển từ hộ khoán sang kê khai thuế -
Nam A Bank giảm lãi suất vay lên đến 2% cho khách hàng ảnh hưởng thiên tai -
Kỳ vọng về sàn vàng trước cơn khát nguyên liệu -
Home Credit Việt Nam thúc đẩy hiểu biết tài chính trong cộng đồng -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ
Chương trình hợp tác giữa Vingroup và Vietnam Airlines hoạt động theo hình thức đổi điểm tích lũy thành dặm thưởng và ngược lại với tỷ lệ 20 dặm thưởng đổi được 1 điểm VinID và 1 điểm VinID đổi được 2 dặm thưởng.
Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ VinID có thể quy đổi điểm tích lũy VinID sang dặm thưởng để lấy vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý miễn cước… cũng như nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Chương trình Bông Sen Vàng.
Ngược lại, Hội viên Bông Sen Vàng sẽ được sử dụng dặm thưởng để đổi thành điểm VinID để sử dụng hệ thống dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như mua sắm tại hơn 1.000 siêu thị Vinmart, Vinmart+, VinPro; sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, nộp học phí của Vinschool hay nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao Vinpearl trên cả nước…
Đây là lần đầu tiên, Hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài Hãng hàng không và cũng là lần đầu tiên “siêu thẻ” VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống. Khách hàng tham gia chương trình có thể dễ dàng thao tác việc đổi điểm, đổi dặm một cách nhanh chóng và linh hoạt bằng phần mềm ứng dụng của VinID và Vietnam Airlines cài đặt trên trên website và điện thoại thông minh.
Để đánh dấu sự hợp tác triển vọng này, liên tục trong 3 tháng (từ 01/12/2017 đến 28/02/2018), VinID và Vietnam Airlines đưa ra chương trình quà tặng với giải thưởng đặc biệt hấp dẫn diễn.
Theo đó, mỗi tháng sẽ có hai hội viên chuyển đổi điểm VinID sang dặm bay Bông Sen Vàng nhiều nhất sẽ dành được cặp vé khứ hồi hạng thương gia đi nội địa của Vietnam Airlines và hai hội viên chuyển đổi dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm VinID nhiều nhất sẽ được tặng combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại bất kỳ địa điểm nào thuộc thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.
Thông qua chương trình hợp tác mới này, hội viên của hai chương trình chăm sóc khách hàng uy tín này sẽ được trao đổi chéo các quyền lợi khi tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup và sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, khẳng định cam kết trong việc không ngừng gia tăng quyền lợi cho hội viên và khách hàng thân thiết.
Trung tâm chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng: 1900 1800
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VinID: 1900 6959
-
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Yêu cầu các tổ chức tín dụng tham mưu khoanh nợ, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp -
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa -
Lãi suất tiết kiệm tăng, ngân hàng nào đang cao nhất? -
Cấp "quota" nhập khẩu vàng chỉ nên là giải pháp tình thế -
Áp lực tỷ giá cuối năm và triển vọng hạ nhiệt
-
Công bố Top 50 Nhà tuyển dụng ưa thích nhất 2025 - MAE50 -
PVCFC chính thức đổi tên thành Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau -
SeABank thông báo mời thầu -
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2025 - VBE500

