
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
Chương trình hợp tác giữa Vingroup và Vietnam Airlines hoạt động theo hình thức đổi điểm tích lũy thành dặm thưởng và ngược lại với tỷ lệ 20 dặm thưởng đổi được 1 điểm VinID và 1 điểm VinID đổi được 2 dặm thưởng.
Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ VinID có thể quy đổi điểm tích lũy VinID sang dặm thưởng để lấy vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý miễn cước… cũng như nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Chương trình Bông Sen Vàng.
Ngược lại, Hội viên Bông Sen Vàng sẽ được sử dụng dặm thưởng để đổi thành điểm VinID để sử dụng hệ thống dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như mua sắm tại hơn 1.000 siêu thị Vinmart, Vinmart+, VinPro; sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, nộp học phí của Vinschool hay nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao Vinpearl trên cả nước…
Đây là lần đầu tiên, Hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài Hãng hàng không và cũng là lần đầu tiên “siêu thẻ” VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống. Khách hàng tham gia chương trình có thể dễ dàng thao tác việc đổi điểm, đổi dặm một cách nhanh chóng và linh hoạt bằng phần mềm ứng dụng của VinID và Vietnam Airlines cài đặt trên trên website và điện thoại thông minh.
![]() |
Để đánh dấu sự hợp tác triển vọng này, liên tục trong 3 tháng (từ 01/12/2017 đến 28/02/2018), VinID và Vietnam Airlines đưa ra chương trình quà tặng với giải thưởng đặc biệt hấp dẫn diễn.
Theo đó, mỗi tháng sẽ có hai hội viên chuyển đổi điểm VinID sang dặm bay Bông Sen Vàng nhiều nhất sẽ dành được cặp vé khứ hồi hạng thương gia đi nội địa của Vietnam Airlines và hai hội viên chuyển đổi dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm VinID nhiều nhất sẽ được tặng combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại bất kỳ địa điểm nào thuộc thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.
Thông qua chương trình hợp tác mới này, hội viên của hai chương trình chăm sóc khách hàng uy tín này sẽ được trao đổi chéo các quyền lợi khi tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup và sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, khẳng định cam kết trong việc không ngừng gia tăng quyền lợi cho hội viên và khách hàng thân thiết.
Trung tâm chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng: 1900 1800
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VinID: 1900 6959

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower