-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Đến cuối giờ chiều nay, giá vàng SJC trong nước tiếp tục tăng 400.000 đồng/lượng so với cuối buổi sáng đưa giá vàng bán ra đạt mức 37 triệu đồng/lượng.
Cụ thể, Tập đoàn DOJI tại Hà Nội báo giá bán lẻ vàng SJC ở mức 36,75 triệu đồng/lượng. Giá mua vào được niêm yết 36,45 triệu đồng/lượng. Cùng thời điểm này, giá vàng SJC tại TP HCM cũng được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức 36,45 triệu đồng/lượng (mua vào); 37 triệu đồng/lượng (bán ra).
Mức chênh lệch mua - bán vàng tại Hà Nội và TP HCM hiện đã có thay đổi. Chênh lệch giá mua – bán theo niêm yết của DOJI tăng lên 300.000 đồng/lượng, theo niêm yết của VBĐQ Sài Gòn tăng lên còn 550.000 đồng/lượng.
Cùng xu hướng giảm với vàng SJC, giá vàng thế giới chiều nay tăn thêm 6 USD so với buổi sáng lên mức 1.352 USD/oz, tương đương 36,35 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC trong nước 650.000 đồng/lượng.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


