Chủ Nhật, Ngày 09 tháng 03 năm 2025,
Giải thưởng Stevie thường niên lần thứ 19 về Bán hàng và Dịch vụ khách hàng
PRNewswire - 09/03/2025 09:06
 
Những người chiến thắng Giải Thưởng Stevie® thường niên lần thứ 19 về Bán hàng và Dịch vụ khách hàng, được công nhận là giải thưởng dịch vụ khách hàng và giải thưởng bán hàng hàng đầu thế giới, đã được công bố.
TIN LIÊN QUAN
Winners in the 2025 Stevie Awards for Sales & Customer Service have been announced. More than 2,100 nominations from organizations of all sizes and in virtually every industry, in 45 nations and territories, were evaluated in this year’s competition. Stevie winners were determined by the average scores of more than 170 professionals worldwide on seven specialized juries.

Những người chiến thắng sẽ được vinh danh tại tiệc chiêu đãi tại Khách sạn Marriott Marquis ở Thành Phố New York vào Thứ Năm, ngày 10 tháng 4.

Hơn 2.100 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô và trong hầu hết mọi ngành, tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, đã được đánh giá trong cuộc thi năm nay. Những người chiến thắng được xác định dựa trên điểm trung bình của hơn 170 chuyên gia trên toàn thế giới trong bảy hội đồng giám khảo chuyên môn

. Các bài dự thi được xem xét trong hơn 60 hạng mục về thành tích trong dịch vụ khách hàng và trung tâm liên lạc, bao gồm Trung Tâm Liên Lạc của Năm, Giải Thưởng Đổi Mới trong Dịch Vụ Khách Hàng và Phòng Dịch Vụ Khách Hàng của Năm; 60 hạng mục về thành tích bán hàng và phát triển kinh doanh, từ Giám Đốc Bán Hàng Cấp Cao của Năm đến Giám Đốc Đào Tạo Bán Hàng hoặc Phát Triển Kinh Doanh của Năm đến Phòng Bán Hàng của Năm; và các hạng mục để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ mới và nhà cung cấp giải pháp, cùng nhiều hạng mục khác.

Người giành được nhiều Giải Thưởng Stevie Vàng, Bạc và Đồng nhất là DP DHL, trên toàn thế giới với 39 giải thưởng Stevie Vàng, Bạc và Đồng.

Những người chiến thắng từ sáu Giải Thưởng Stevie trở lên bao gồm:

IBM, nhiều địa điểm khác nhau (31), Sales Partnerships, Inc., Broomfield, CO Hoa Kỳ (20), Support Services Group, Inc., Waco, TX Hoa Kỳ (18), ValueSelling Associates Inc., Carlsbad, CA Hoa Kỳ (15), Unitedhealthcare Provider Service Operations, Minneapolis, MN Hoa Kỳ (13), TransPerfect Translations, New York, NY Hoa Kỳ (12), UPMC, Pittsburgh, PA Hoa Kỳ (12), Druva Inc., Santa Clara, CA Hoa Kỳ (9), Intuit Canada, Toronto, ON Canada (9), Blackhawk Network, Pleasanton CA Hoa Kỳ (8), GoHealth, Chicago, IL Hoa Kỳ (8), Tata Consultancy Services, trên toàn thế giới (8), Element TV Company, LP, Winnsboro, SC Hoa Kỳ (6), Intuit Mailchimp, Atlanta, GA Hoa Kỳ (6), Mplus, Zagreb, Croatia (6) và Nutun, Johannesburg, Nam Phi (6).

Những người chiến thắng trong một hạng mục đặc biệt, Giải Thưởng Đạo Đức Quan Hệ Đối Tác Bán Hàng trong Bán Hàng, sẽ được công bố vào đầu tháng 4. Hạn chót nộp đề cử cho giải thưởng này là ngày 21 tháng 3.  Giải thưởng này vinh danh các tổ chức có thành tích và hoạt động thực hành tốt nhất trong việc thể hiện các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất trong ngành bán hàng.

Năm người chiến thắng Giải Thưởng Grand Stevie dành cho năm tổ chức được vinh danh nhiều nhất trong cuộc thi sẽ được công bố vào tuần lễ ngày 17 tháng 3.

Tất cả các tổ chức trên toàn thế giới đều đủ điều kiện tham gia Giải Thưởng Stevie về Bán Hàng và Dịch Vụ Khách Hàng và có thể gửi bất kỳ số lượng đề cử nào trong nhiều hạng mục giải thưởng về bán hàng, dịch vụ khách hàng, nhà cung cấp giải pháp, phát triển kinh doanh, giải pháp và triển khai, tư duy lãnh đạo. 

Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận các đề cử cho Giải Thưởng Stevie năm 2026 về Bán Hàng và Dịch Vụ Khách Hàng từ tháng 7 năm nay.  Người tham gia có thể yêu cầu bộ tài liệu tham gia tại http://www.StevieAwards.com/Sales.

Giải thưởng này được trao bởi Giải Thưởng Stevie, đơn vị tổ chức chín chương trình giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, bao gồm các giải thưởng danh giá như International Business Awards và American Business Awards.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư