
-
VN-Index vững mốc 1.226 điểm trước kỳ nghỉ lễ
-
Fintech Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình NVIDIA Inception
-
Hé lộ những doanh nghiệp lớn trong danh sách thoái vốn đợt 1 năm 2025 của SCIC
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu
-
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ -
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán
>>> Trong cơn khát, 1,5 tấn vàng đấu thầu hết veo
Phiên đấu thầu 42 chào bán 26.000 lượng vàng (ảnh: AH)
Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước cho biết: Vào 9h30 sáng 11/7, Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức phiên đấu thầu vàng thứ 42 để chào bán 26.000 lượng vàng (tương đương 1 tấn vàng quy chuẩn).
Với hình thức đấu thầu theo giá, giá tham chiếu để tính giá trị đặt cọc cho phiên này là 37,25 triệu đồng/lượng.
Như vậy, sau các phiên liên tiếp chào bán khối lượng vàng ở mức 40.000 lượng/phiên, phiên này, Ngân hàng Nhà nước sẽ rút bớt khối lượng chào thầu xuống còn 26.000 lượng vàng. Cùng với đó, khối lượng vàng miếng tối thiểu mà mỗi thành viên được phép đặt thầu là 10 lô, tương đương 1.000 lượng và tối đa là 50 lô, tương đương 5.000 lượng.
Số liệu thống kê cho thấy, từ ngày 28/3 đến 9/7, Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức 41 phiên đấu thầu bán vàng miếng với tổng khối lượng trúng thầu là 1.116.900 lượng trên tổng số 1.218.000 lượng chào thầu.
Ở phiên đấu thầu thứ 41 diễn ra vào ngày 9/7, 13 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đã đặt mua hết 40.000 lượng mà Ngân hàng Nhà nước chào bán. Giá trúng thầu cao nhất là 37,7 triệu đồng/lượng, giá trúng thầu thấp nhất là 37,48 triệu đồng/lượng.
An Hạ - Vnexpress
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu -
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ -
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán -
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán -
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội -
Những thay đổi quan trọng nhà đầu tư cần biết khi áp dụng KRX
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)