Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
PV - 21/08/2014 17:16
 
Thể hiện bản mash-up các ca khúc thiếu nhi Đi học - Trường làng tôi - Ngày đầu tiên đi học, bốn HLV của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ có cơ hội được trở lại thời cắp sách tới trường trong đêm Liveshow sắp tới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
The Voice Kid 2014: Ba điểm sáng ấn tượng trong vòng đối đầu tập 3
Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhâm "gây bão" vòng Đối đầu
Giọng hát Việt Nhí: Hoàng Anh lại làm nổ tung sân khấu
Giọng hát Việt nhí sẽ rất kịch tính vào vào 21h tối nay
The Voice Kids vòng Đối đầu: Ngang sức ngang tài
The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói
 

Giọng hát Việt nhí - Liveshow 1: Bốn HLV “hồi xuân” với các ca khúc thiếu nhi

 
     

 

Tuần này, bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí, bốn huấn luyện viên sẽ mang đến một món quà khá đặc biệt dành cho khán giả. Lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, anh Hai Lam Trường, chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sẽ cùng hòa giọng hát trong một liên khúc 3 bài hát: Đi học - Trường làng tôi - Ngày đầu tiên đi học. Đây là tiết mục hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khán giả trong chương trình.

Chia sẻ về tiết mục này, huấn luyện viên Cẩm Ly nói: “Thật sự cảm thấy rất vui vì quá lâu rồi, từ lúc còn bé cho đến giờ mới hát lại những ca khúc thiếu nhi như vậy. Những bài hát này gợi lại cho Ly cũng như các huấn luyện viên khác những kỷ niệm từ thời cắp sách đến trường, mình thấy tâm hồn như trẻ lại, yêu đời hơn, vui tươi hơn”.

Đồng cảm xúc này, anh Hai Lam Trường cho biết: “Bây giờ, có lẽ Trường đã là "học sinh già" rồi. Nhưng khi hát lại những ca khúc quen thuộc này, Trường vẫn cảm thấy rất nhiều cảm xúc. Thời học sinh là quãng đời đẹp nhất mà mỗi con người chúng ta không thể nào quên được”.

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm mở màn vòng Liveshow, bốn HLV cùng các học trò nhí đã có những buổi luyện tập rất kỹ lưỡng trên sân khấu để giúp các em làm quen với việc hát trực tiếp.

Bên cạnh việc tham gia các buổi luyện tập, các thí sinh nhí vẫn phải hoàn thành việc học văn hóa theo chương trình tại trường học. Vì vậy, nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng học tập của các em, năm nay ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã mời các giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh. Điều này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía phụ huynh và chính các thí sinh nhí.

Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ được THTT vào 21h10 thứ 7 (23/8) trên kênh VTV3.

 

The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói

Với ngoại hình xinh xắn và gu thời trang sành điệu, bé Đỗ Lê Hồng Nhung từng tham gia đóng MV cho ca sĩ Thủy Tiên và Hà Anh Tuấn.  

The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng

() The Voice Kids vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều gương mặt tiềm năng với đa dạng màu sắc, một trong những thí sinh khiến người xem ấn tượng nhất là cô bé mồ côi Huyền Trân.

The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ

Bộ đôi HLV đã không thể cầm được nước mắt trước một phần thể hiện đầy cảm xúc của Nguyễn Thiện Nhâm.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư