Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị da diết ca khúc về mẹ
PV - 29/08/2014 14:59
 
Trong đêm liveshow thứ hai, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh của đội chị Tư Cẩm Ly sẽ đem đến những giây phút lắng đọng với những cảm xúc chân thành và da diết qua một ca khúc về mẹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
The Voice Kid 2014: Ba điểm sáng ấn tượng trong vòng đối đầu tập 3
Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhâm "gây bão" vòng Đối đầu
Giọng hát Việt Nhí: Hoàng Anh lại làm nổ tung sân khấu
   
  Huỳnh Thị Ngọc Anh ngay từ vòng Giấu mặt đã để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả bởi tinh thần vượt lên hoàn cảnh, luôn sống lạc quan, vui vẻ.  

Trong liveshow 1, trận ra quân đầu tiên của ba “chiến binh nhí” Thiện Nhân - Minh Tài - Chí Công ở đội chị Tư Cẩm Ly đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tuần này, đêm liveshow thứ hai sẽ là sự xuất hiện của ba gương mặt cũng ấn tượng không kém, đó là cô bé khiếm thị - Huỳnh Thị Ngọc Anh, cô bé dịu dàng - Phương Thanh và cô nàng cá tính - Ngọc Anh. 

 

Cô bé Phương Thanh cũng được mọi người nhớ đến qua ngoại hình đáng yêu cùng chất giọng đặc biệt

Chia sẻ về các học trò của mình, HLV Cẩm Ly cho biết: “Trong ba thí sinh này, mỗi em là một màu khác nhau. Tôi đã lựa chọn làm sao để phù hợp nhất với các em, làm sao để các em có thể biểu diễn tự tin nhất. Đó cũng là điều mà tôi mong đợi ở các em. Đã tham gia và đảm nhận vai trò này tôi luôn mong muốn các học trò của mình tiến bộ hơn qua từng vòng thi và được khán giả đón nhận yêu mến. Và thật sự, tôi vui vì học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày”.

Trong đêm thi quan trọng này, cô bé Huỳnh Thị Ngọc Anh và Phương Thanh sẽ đưa khán giả đến với những tình cảm da diết và sâu lắng qua hai ca khúc về mẹ. Trong khi đó, cô nàng Ngọc Anh sẽ thể hiện một sáng tác của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng.

 

Ngọc Anh sở hữu chất giọng khỏe cùng với phong cách biểu diễn tự tin. Ca khúc Tóc hát của em biểu diễn ở vòng ngoài đã thổi bùng cả sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Với ba màu sắc âm nhạc rất đặc biệt, đêm thi hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí sẽ được THTT vào 21h thứ 7 (30/8) trên VTV3.

The Voice Kids vòng Đối đầu: Ngang sức ngang tài The Voice Kids vòng Đối đầu: Ngang sức ngang tài

Sức cạnh tranh lớn khiến nhiều thí sinh hát hay, có phong cách ấn tượng vẫn bị loại trong tập đầu tiên vòng Đối đầu, phát sóng tối 2/8.

The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói

Với ngoại hình xinh xắn và gu thời trang sành điệu, bé Đỗ Lê Hồng Nhung từng tham gia đóng MV cho ca sĩ Thủy Tiên và Hà Anh Tuấn.  

The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng

() The Voice Kids vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều gương mặt tiềm năng với đa dạng màu sắc, một trong những thí sinh khiến người xem ấn tượng nhất là cô bé mồ côi Huyền Trân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư