Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
GM khai trương đại lý Chevrolet 3S đầu tiên tại Cần Thơ
Hữu Phúc - 05/02/2015 13:22
 
Sáng nay (5/2), Công ty TNHH General Việt Nam (GM Việt Nam) cùng Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) đã khai trương đại lý Chevroret 3S đầu tiên tại TP. Cần Thơ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng
Chevrolet 'đạp ga' cho cuộc chơi mới tại thị trường Việt
Chevrolet Cruze 2015 có gì mới?

Chevrolet Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet, có tổng diện tích sử dụng trên 2.000 m2 gồm 300 m2 khu trưng bày và hơn 1.200 m2 khu dịch vụ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất.

Đại diện GM Việt Nam và  Savico cắt băng khai trương đại lý Chevroret 3S đầu tiên tại Cần Thơ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết, “Việc khai trương Chevrolet Cần Thơ một lần nữa khẳng định việc đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi. Cùng với sự đồng hành của đại lý Chevrolet Cần Thơ và chủ đầu tư Savico, chúng tôi sẽ tăng cường sự hiện diện của Chevrolet tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và trên hết là sẽ mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ các khách hàng tại khu vực đang phát triển nhanh chóng này.”

Ông Trần Minh Duy, Phó tổng giám đốc Chevrolet Cần Thơ khẳng định, “Với sự hỗ trợ của GM, chúng tôi sẽ cung cấp cho các khách hàng toàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long những trải nghiệm mua hàng và dịch vụ tốt nhất đến từ Chevrolet. Chúng tôi phấn đấu trở thành đại lý ô tô hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.”

Chevrolet Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư