Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Goldbell độc quyền phân phối xe nâng Mitshubishi Forklift
Chí Công - 21/08/2013 20:56
 
Tập đoàn Mitsubishi Forklift Trucks (Nhật Bản) vừa công bố Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam (GEVN) sẽ là nhà phân phối độc quyền xe nâng và các thiết bị khác cho Mitshubishi Forklift Trucks tại Việt Nam. >>> >>> >>>

Trong chưa đầy một tháng vừa qua, GEVN đã liên tiếp tổ chức hai sự kiện lớn với tên gọi “Lễ ra mắt Grendia - Grendia Premiere” tại Khách sạn Hilton Hà Nội và Khách sạn Park Hyatt Tp Hồ Chí Minh, nhằm công bố sự hợp tác thành công giữa công ty và tập đoàn Mitsubishi Forklift Trucks nổi tiếng của Nhật Bản.

Sự kiện Grendia Premiere đã chính thức đánh dấu sự hợp tác phân phối giữa GEVN với Mitshubishi Forklift Trucks. Theo đó, GEVN sẽ chính thức là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm xe nâng và các thiết bị khác do Mitshubishi Forklift Trucks sản xuất tại thị trường Việt Nam.


Từ trái qua phải: ông Makoto Amano – Phó TGĐ Mitsubishi Nichiyu Forklifts,
ông William Chua –
Chủ tịch tập đoàn Goldbell, ông Lim Sim Beng – Phó TGĐ Mitsubishi Forklifts Asia
và ông Ng LeeKwang - TGĐ GEVN

Phát biểu tại buổi lễ trước sự tham gia của các khách mời đặc biệt đến từ tập đoàn Goldbell (Singapore) và tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản) cùng nhiều khách mời danh dự khác đến từ nhiều công ty hàng đầu khu vực, ông Ng LeeKwang - Tổng Giám Đốc GEVN cho biết: “Ở Goldbell Equipment Việt Nam, chúng tôi đại diện cho sản phẩm và dịch vụ vượt trội mà bạn có thể tin cậy”.

Cũng tại sự kiện Grendia Premiere, GEVN cũng chính thức khởi động chương trình ưu đãi "Miễn phí kiểm tra và tư vấn cho thiết bị nâng hạ" cho tất cả các khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu được kiểm tra tình trạng xe và tư vấn kỹ thuật.

Goldbell Equipment Việt Nam là thành viên của Goldbell Group of Companies, tập đoàn đứng đầu thị trường Singapore về cho thuê vận hành thiết bị và phương tiện bao gồm phương tiện thương mại, chuyên dùng và thiết bị công nghiệp...

Được thành lập với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phương tiện công nghiệp, GEVN chuyên cung cấp giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu vận chuyển tại Việt Nam.

Hiện nay, GEVN chuyên phân phối và cho thuê vận hành các thiết bị nâng hạ hàng hóa, đại diện cho thương hiệu Xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam, ngoài các dịch vụ trên GEVN còn cho thuê các thiết bị dùng trong sân golf.

Saeilo Nhật Bản lạc quan về thị trường Việt Nam
Saeilo, tập đoàn chế tạo và cung cấp máy móc toàn cầu của Nhật Bản (với nhiều chi nhánh ở châu Á, châu Âu và Mỹ) dự tính sẽ nâng cấp văn phòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư