
-
An ninh mạng Việt Nam: Lo ngại khi "cửa" vẫn rất rộng cho tin tặc
-
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng
-
Nhà mạng chạy đua xây dựng hạ tầng 5G
-
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công
-
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử” -
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép
![]() | ||
Ông Nguyễn Hữu Cẩn (Hà Nội), chủ nhân của giải thưởng chiếc xe Mercedes C250 trị giá 1,5 tỷ đồng. |
Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.
Hội đồng Giám khảo đã thẩm định và lựa chọn ra những khách hàng có ý kiến đóng góp tốt nhất giúp cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Viettel để trao giải cao. Trong đó, ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom.
Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Đánh giá về kết quả của chương trình, ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, nếu khách hàng còn nhiệt tình gửi nhận xét thì Viettel còn có cơ hội phát triển mạnh hơn trong tương lai. Chính vì thế, chương trình “Lắng nghe để phát triển” không đơn thuần chỉ là một hoạt động tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để chúng tôi có thể tự tin hơn vào chặng đường phía trước. Và con số hơn 2,4 tỷ phản ánh chính là món quà quý mà Viettel có được sau 10 năm Viettel tham gia thị trường thông tin di động”.
Tú Ân
-
Nghị quyết 57-NQ/TW sẽ tháo điểm nghẽn, biến kết quả nghiên cứu khoa học thành vàng -
Nhà mạng chạy đua xây dựng hạ tầng 5G -
Thu hút nhân tài thực thi Nghị quyết số 57-NQ/TW -
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công -
Đưa thể chế thành cầu nối lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp -
Kế hoạch triển khai Phong trào "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số" -
Thúc đẩy kinh tế báo chí: Điểm mới trong dự thảo Luật Báo chí sửa đổi
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao