
-
Công ty AI "của người Việt, phục vụ người Việt" nhắm đích 1 tỷ USD
-
Thủ tướng Timor-Leste: Viettel Timor mở ra tương lai mới cho đất nước với công nghệ 5G
-
Nhà mạng phải bảo đảm thông tin và an toàn mạng lưới trong Lễ Quốc khánh 2/9
-
Việt Nam tăng tốc hợp tác quốc tế trong đổi mới sáng tạo và công nghệ chiến lược
-
Đà Nẵng sẽ tổ chức đối thoại công - tư định hình tương lai tài sản số -
Sửa đổi, bổ sung quy định về thu tiền cấp quyền sử dụng tần số vô tuyến điện
![]() | ||
Ông Nguyễn Hữu Cẩn (Hà Nội), chủ nhân của giải thưởng chiếc xe Mercedes C250 trị giá 1,5 tỷ đồng. |
Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.
Hội đồng Giám khảo đã thẩm định và lựa chọn ra những khách hàng có ý kiến đóng góp tốt nhất giúp cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Viettel để trao giải cao. Trong đó, ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom.
Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Đánh giá về kết quả của chương trình, ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, nếu khách hàng còn nhiệt tình gửi nhận xét thì Viettel còn có cơ hội phát triển mạnh hơn trong tương lai. Chính vì thế, chương trình “Lắng nghe để phát triển” không đơn thuần chỉ là một hoạt động tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để chúng tôi có thể tự tin hơn vào chặng đường phía trước. Và con số hơn 2,4 tỷ phản ánh chính là món quà quý mà Viettel có được sau 10 năm Viettel tham gia thị trường thông tin di động”.
Tú Ân
-
Công ty AI "của người Việt, phục vụ người Việt" nhắm đích 1 tỷ USD
-
Thủ tướng Timor-Leste: Viettel Timor mở ra tương lai mới cho đất nước với công nghệ 5G
-
Nhà mạng phải bảo đảm thông tin và an toàn mạng lưới trong Lễ Quốc khánh 2/9
-
Việt Nam tăng tốc hợp tác quốc tế trong đổi mới sáng tạo và công nghệ chiến lược
-
Đà Nẵng sẽ tổ chức đối thoại công - tư định hình tương lai tài sản số -
“Đèn vàng” dành cho lực lượng “vua chốt đơn” -
Sửa đổi, bổ sung quy định về thu tiền cấp quyền sử dụng tần số vô tuyến điện -
"Hành trình làm chủ công nghệ lõi của Viettel không có chỗ cho sự chần chừ" -
Hà Nội ban hành quy định mới về quản lý mạng cáp viễn thông và hệ thống thu phát sóng -
Phê duyệt Chiến lược dữ liệu tại Trung tâm dữ liệu quốc gia -
Đại sứ Vương quốc Anh: Việt Nam có nguồn nhân lực trẻ để bứt phá trong ngành bán dẫn
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng