
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
Ngày 26/8, tại TP.HCM, Tập đoàn GrowMax tiếp tục được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng vinh danh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và được tín nhiệm bởi khách hàng.
![]() |
Tập đoàn GrowMax trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023. |
GrowMax lần thứ hai được gọi tên đã góp phần khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Mai Văn Hoàng, Tổng giám đốc Tập đoàn GrowMax cho biết: "Phương châm hoạt động của công ty là chất lượng kiến tạo niềm tin. Đây là kim chỉ nam để công ty luôn ý thức trách nhiệm và không ngừng cải thiện, đổi mới nhằm đưa GrowMax thành thương hiệu thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam và cả khu vực châu Á”.
Sở dĩ các sản phẩm của GrowMax được người nuôi tôm cả nước tin dùng vì giúp tôm khỏe mạnh, có tốc độ tăng trưởng tốt, nâng cao sức đề kháng với dịch bệnh, sự biến động thời tiết và môi trường ao nuôi. Sản phẩm còn có hệ số chuyển đổi FCR thấp, giúp người nuôi tôm giảm giá thành, tối ưu hóa chi phí trong quá trình nuôi và đạt lợi nhuận cao.
Không chỉ là một trong những nhà sản xuất thức ăn tôm hàng đầu Việt Nam, GrowMax còn là nhà cung cấp giải pháp tổng thể trong ngành tôm.
Doanh nghiệp đã đầu tư 2 cơ sở sản xuất tôm giống tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với công suất hiện đạt hơn 2 tỷ tôm giống mỗi năm.
Mới đây, Công ty còn phối hợp với các nhà sản xuất tôm bố mẹ hàng đầu tại Mỹ để cho ra đời 2 dòng gen mới: siêu tăng trưởng GX 22 và siêu đề kháng GM 22.
Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thực nghiệm tại nhiều vùng nuôi tôm trọng điểm trên cả nước để phát triển quy trình “nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước”.
Các khu nuôi tôm thương phẩm theo mô hình tuần hoàn nước cục bộ của GrowMax là nơi để thực nghiệm nghiên cứu và tạo ra những giải pháp nuôi tôm hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là nơi đã đón hàng nghìn khách hàng trong nước và từ nhiều quốc gia khác như Ấn Độ, Indonesia, Parkistan, Maroc… tới thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi.
Nhiều chuyên gia, trại nuôi đánh giá, mô hình nuôi tôm tuần hoàn nước của GrowMax có ưu điểm dễ áp dụng, dễ vận hành, chi phí đầu tư thấp, không sử dụng kháng sinh trong suốt quá trình nuôi tạo ra sản phẩm về tôm sạch và hạn chế dịch bệnh.
Mô hình này cũng giúp người nuôi tôm tiết kiệm tài nguyên đất, ít thay nước, sử dụng ít vật tư xử lý nước, giúp tôm khỏe mạnh, phát triển toàn diện, tiết kiệm chi phí sản xuất.
![]() |
Tập đoàn GrowMax khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững trên thị trường ngành tôm Việt Nam. |
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đầu tư nghiên cứu và phát triển mở rộng sang lĩnh vực sản xuất các chế phẩm sinh học, thuốc và hóa chất sử dụng trong nuôi tôm công nghiệp với sự ra đời của Công ty Giải pháp kỹ thuật công nghệ cao GrowMax.
Hiện, GrowMax đã làm chủ công nghệ sản xuất các sản phẩm vi sinh, chế phẩm sinh học cao cấp để xử lý các vấn đề trong môi trường ao nuôi.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ hướng đến “chuẩn 5 sao”, bằng cách phát triển đội ngũ kỹ thuật trình độ cao nhằm hỗ trợ từng hộ nuôi trên cả nước.
Giải thưởng là sự khẳng định của vị thế doanh nghiệp trên thị trường sản xuất thức ăn tôm vốn nhiều cạnh tranh. Gần 3 năm đi vào hoạt động, công ty đã cán mốc sản lượng kỷ lục hơn 290.000 tấn.
Vượt qua nhiều thương hiệu thức ăn tôm có tên tuổi lâu năm của các tập đoàn nước ngoài hiện diện tại Việt Nam để trở thành một trong ba công ty sản xuất thức ăn tôm lớn nhất cả nước về sản lượng và thị phần.
“Nhưng vượt lên tất cả, đó là sự tin tưởng và đồng hành của hơn 500 đại lý bán hàng và 12.000 khách hàng nuôi tôm trên toàn quốc và nhiều khách hàng của các nước khu vực châu Á. Đây là ‘món quà’ giúp GrowMax trưởng thành và tự tin trên hành trình sắp tới”, ông Hoàng nói thêm.
Thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award) là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức với 6 tiêu chí gồm: Doanh nghiệp có sức cạnh tranh về nhân lực, chất lượng sản phẩm và thương hiệu; hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế, tăng trưởng theo thời gian; doanh số năm sau cao hơn năm trước; có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; đồng thời đạt các chứng nhận về thương hiệu theo quy chuẩn Việt Nam và quốc tế; đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu; đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống người lao động, góp phần tích cực vào an sinh xã hội đất nước.
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền -
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch