Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Gửi biếu dầu gội đầu kèm 2 kg tiền chất ma túy đi Úc
L.Thư - 08/12/2013 11:13
 
Ngày 8/12, Chi cục Hải quan Chuyển Phát nhanh (Cục Hải quan TP.HCM) cho biết, qua kiểm tra lô hàng quà biếu xuất đi Úc, đơn vị phát hiện 2 kg tiền chất ma túy tổng hợp chứa trong chai dầu gội đầu và thuốc nhuộm tóc.
TIN LIÊN QUAN

Lô hàng trên được khai báo hải quan là quần áo, Drap, sampoo, tổng trọng lượng 11,5 kg. Người gửi hàng ghi địa chỉ ở Kiên Giang gửi cho người nhà là Việt kiều đang sinh sống tại Úc.

Các chai dầu gội đầu chứa tiền chất ma túy do Hải quan TP.HCM phát hiện

Các chai dầu gội đầu chứa tiền chất ma túy do Hải quan TP.HCM phát hiện

Với tinh thần cảnh giác cao, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh phát hiện chai dầu gội và thuốc nhuộm tóc có dấu hiệu nghi vấn nên đã kiểm tra và gửi mẫu giám định tại Phân viện Khoa học hình sự phía Nam- Bộ Công an. Kết quả giám định cho thấy chất chứa trong chai dầu gội và thuốc nhuộm tóc là tiền chất ma túy tổng hợp dùng để điều chế, sản xuất ma túy.

Hiện Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh đang hoàn tất hồ sơ để lập biên vi phạm, chuyển cho cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lí theo quy định.

Quà biếu gửi từ Nga về là cặp còng số 8!
Ngày 19/8, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh- Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh đã kiểm tra phát hiện hai cặp còng số 8 trong gói quà biếu được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư