Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, giám khảo móc tiền túi thưởng riêng
PV - 11/05/2014 07:50
 
 Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến cả 6 thí sinh hóa thân thành các nhân vật ca sĩ nữ trong Chương trình Gương mặt thân quen tập 7, lên sóng VTV3 tối 10/5. 
TIN LIÊN QUAN

Trong Gương mặt thân quen tập 7, ca sĩ trẻ Hoài Lâm "biến" thành ca sĩ Adele, nữ ca sĩ Vy Oanh thành Susan Boyle; nữ ca sĩ Ngân Quỳnh - người chiến thắng ở Gương mặt thân quen tập 6, hóa thân thành ca sĩ Lưu Bích;

Trong khi đó, Mi-A thể hiện hình ảnh của ca sĩ hải ngoại được yêu mến Phi Nhung, Minh Thuận thành nghệ sĩ Thanh Ngân và Vương Khang thành nghệ sĩ Trinh Trinh.

Hoài Lâm vẫn xuất hiện đầu tiên, với hình ảnh của nữ ca sĩ Adele, thể hiện ca khúc Rolling in the deep. Khả năng hát tiếng Anh tốt, cách luyến láy điêu luyện cùng với sự nhập tâm vào nhân vật khiến tiết mục của nam ca sĩ rất cuốn hút.

 
Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 1

Hoài Lâm hóa thân nữ danh ca Adele hát 'Rolling in the deep'. 

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 2

Trong khi hóa thành nữ ca sĩ "xấu xí" Susan Boyle, Vy Oanh đã cố gắng bắt chước giọng ca đầy nội lực, mang âm hưởng opera của á quân Britain's Got Talent 2009.
Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao nỗ lực của Vy Oanh khi thể hiện ca khúc khó với một khoảng rộng gồm cả những nốt rất trầm và rất cao. Mỹ Linh nhận xét: 'Chị thấy em cố gắng thay đổi cả ngoại hình và giọng hát của mình. Em đã liều lĩnh hy sinh phá vỡ giọng của mình ở một số đoạn để có một tiết mục rất hay'. Hoài Linh cũng dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ Vy Oanh.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 3

Người chiến thắng trong Gương mặt thân quen tập 6, nữ ca sĩ Ngân Quỳnh lần này thể hiện một Lưu Bích giỏi vũ đạo và lạnh lùng trong biểu cảm. Vũ đạo là thế mạnh của Ngân Quỳnh nên cô đã cố gắng làm tốt phần thi, nhận được lời khen ngợi của giám khảo Mỹ Linh cho phần vũ đạo.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy cho rằng, phần trình diễn của Ngân Quỳnh chưa hay bằng các đêm thi trước. Còn giám khảo Hoài Linh cũng nhận xét dí dỏm, rằng anh thương nữ thí sinh vì phải cố gắng theo kịp nhịp với các vũ công chuyên nghiệp!

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 4

Hóa thân thành diva nhạc hải ngoại Phi Nhung, nữ ca sĩ bốc lửa Mi-A phải vừa đi 'cầu khỉ' vừa hát, nhưng vẫn thể hiện được các đoạn luyến láy trữ tình của Phi Nhung. 

Giám khảo Đức Huy đánh giá khá cao Mi-a khi nhận xét: "Tôi thật sự thích thú vì tiết mục của bạn quá dễ thương, duyên dáng mặn mà. Khi nghe MiA hát bài này, tôi cảm giác về một sức sống mới len lỏi vào trong tim mình. Hôm nay bạn cho tôi một trải nghiệm quá mới".

Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh thì cho rằng giọng hát của MiA quá trau chuốt không giống chất mộc mạc của Phi Nhung bản gốc.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 5

Minh Thuận sắm vai Thần Nữ, kết hợp biểu diễn cùng Vương Khang. Tiết mục đặc sắc của hai ca sĩ do đạo diễn và giảng viên trường Sân khấu Điện ảnh Chung Thảo nhiệt tình hướng dẫn.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 6

Vương Khang xuất hiện với hình ảnh một diễn viên hát tuồng. Nam ca sĩ đóng vai nhân vật Phàn Lê Huê trong trích đoạn 'Thần Nữ dâng ngũ linh kỳ'.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 7

'Phàn Lê Huê' Vương Khang tình tứ tung hứng cùng 'Thần Nữ' Minh Thuận trên sân khấu.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 8

Bất ngờ với khán giả là MC Thanh Bạch (ngoài cùng bên trái) cũng diện trang phục hát tuồng, đóng vai người cha ra giao lưu cùng hai ca sĩ. Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, anh rất say mê tiết mục tuồng này. Mỹ Linh và Hoài Linh cũng khen ngợi tài năng của hai thí sinh.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 9

Đại Nghĩa thể hiện ca khúc 'Let it go' sâu lắng, truyền cảm với sự hỗ trợ của hai vũ công.
Diễn viên Đại Nghĩa gây bất ngờ khi làm khách mời trong show 7. Anh ra sân khấu với tạo hình lạ lẫm của nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 'Nữ hoàng băng giá Elsa'.

Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, ảnh 10

Với màn trình diễn xuất sắc, Minh Thuận và Vương Khang cùng nhận 12 điểm từ ban giám khảo. Ngoài số tiền thưởng 100 triệu đồng kinh phí của chương trình dành cho giải nhất, các giám khảo còn tự trích tiền riêng, trao thêm 100 triệu đồng cho hai thí sinh chiến thắng Gương mặt thân quen tập 7

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư