-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
![]() |
|
17h chiều 14/8, Hồ Ngọc Hà tung MV 'What is love' lập tức tạo nên một 'cơn sốt' trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt 50.000 lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ. MV không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả, còn được nhiều đồng nghiệp của Hà Hồ khen ngợi. Thậm chí, Dương Triệu Vũ không ngại viết trên trang cá nhân: 'Có những điều chỉ Hà Hồ mới làm được'. |
![]() |
![]() |
|
Đây là một trong những MV gây tò mò nhất của Hồ Ngọc Hà. |
![]() |
![]() |
|
Ca khúc được phối theo kiểu R&B dance pha chất EDM. |
![]() |
![]() |
|
Đây là sản phẩm Hồ Ngọc Hà đặt nhiều tâm huyết với hy vọng sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng sẽ được khán giả đón nhận. Cô đã chi kinh phí lớn đầu tư thiết bị máy móc hiện đại để có được những khuôn hình chất lượng. |
![]() |
![]() |
|
Ngoài việc ra mắt MV, Hà Hồ còn sắp sửa giới thiệu single. Sau đó, cô có những buổi biểu diễn để quảng bá single. |
![]() |
![]() |
|
Trước 'What is love', Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý với MV 'Hãy thứ tha cho em', 'Em không cần anh'... cũng được đầu tư rất hoành tráng. |
Ảnh: Pro-K, Wang Nguyễn
-
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp












