Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Hà Hồ lại gây sốt với MV What is love
Hàn Quốc Việt (Vnexpress) - 16/08/2015 08:52
 
MV 'What is love' của nữ ca sĩ vừa ra mắt, được nhiều đồng nghiệp và khán giả khen ngợi.
1-JPG_1439595134.jpg
 
[CaptionNhư lời hẹn đến khán giả hâm mộ, đúng 17h chiều 14/8 Hồ Ngọc Hà chính thức tung Music video What is love? đẹp đến mê hồn, gây sốt khán giả. Chỉ trong 1 tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt đến hơn 50,000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và khen ngợi hết lời của khán giả hâm mộ cũng như những đánh giá cao của giới chuyên môn bởi sức hấp dẫn và đầu tư hoành tráng của MV từ bối cảnh, âm nhạc, vũ đạo và hình ảnh tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà.

17h chiều 14/8, Hồ Ngọc Hà tung MV 'What is love' lập tức tạo nên một 'cơn sốt' trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt 50.000 lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ. MV không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả, còn được nhiều đồng nghiệp của Hà Hồ khen ngợi. Thậm chí, Dương Triệu Vũ không ngại viết trên trang cá nhân: 'Có những điều chỉ Hà Hồ mới làm được'.

6-JPG_1439595134.jpg
[CaptionNgay từ trước khi ra mắt, MV What is love? đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi Hồ Ngọc Hà hé lộ những hình ảnh đầu tiên cùng teaser hấp dẫn, lạ mắt với một shot quay duy nhất tạo nhiều cảm giác thích thú, tò mò đến người xem. Điều đó chứng tỏ sức hút lớn từ Hồ Ngọc Hà nói riêng cũng như những sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà nói chung luôn được khán giả kì vọng và đón chờ.

Đây là một trong những MV gây tò mò nhất của Hồ Ngọc Hà.

6b-JPG.jpg
[CaptionWhat is love? gây sức hút đến khán giả bởi chất nhạc RnB Dance pha EDM thời thượng, bắt tai. Bên cạnh đó MV còn khiến người xem mê mẩn qua những hình ảnh tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà cùng những động tác vũ đạo cực kì lôi cuốn và hấp dẫn được Hồ Ngọc Hà thể hiện một cách điêu luyện, đầy kĩ thuật. What is love? tiếp tuc khẳng định sự điêu luyện và chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà về khả năng vũ đạo luôn lôi cuốn người xem.

Ca khúc được phối theo kiểu R&B dance pha chất EDM.

6d-JPG.jpg
[CaptionMV What is love? được xem là sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà dành nhiều tâm huyết  và đầu tư nhất từ trước đến nay không chỉ bởi sản phẩm do tự chính mình viết lời mà còn là tiếp tục ghi dấu cho những bước tiến của Hồ Ngọc Hà với sự sáng tạo đổi mới không ngừng từ âm nhạc đến hình ảnh. Ngoài ra MV còn được Hồ Ngọc Hà đầu tư lớn với các thiết bị máy móc hiện đại, đắt tiền với mong muốn mang đến hình ảnh chất lượng nhất trong mỗi sản phẩm được cho ra mắt.  Có thể nói với sản phẩm âm nhạc What is love?, Hồ Ngọc Hà tiếp tục để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả cũng như showbiz bởi sự sáng tạo không ngừng và luôn đầu tư chất lượng nhất trong các sản phẩm âm nhạc, như một bước tiến lớn trong việc thực hiện các music video của showbiz Việt, có thể sánh ngang cùng các sản phẩm âm nhạc quốc tế khác.

Đây là sản phẩm Hồ Ngọc Hà đặt nhiều tâm huyết với hy vọng sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng sẽ được khán giả đón nhận. Cô đã chi kinh phí lớn đầu tư thiết bị máy móc hiện đại để có được những khuôn hình chất lượng. 

9-JPG_1439595135.jpg
[CaptionTrước đó, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi offline cùng fan với buổi chiếu giới thiệu MV What is love? dành cho khán giả. Vượt ngoài dự kiến, hơn 500 khán giả hâm mộ có mặt tại buối chiếu để được là những người đầu tiên đón xem MV. What is love? tiếp tục là sản phẩm đầu tư khủng của Hồ Ngọc Hà, hứa hẹn sẽ tạo nhiều làn sóng hâm mộ đến khán giả và là một trong những sản phẩm hit của làng nhạc Việt trong nửa cuối năm 2015.  Ngoài ra mắt MV, What is love? còn được Hồ Ngọc Hà đầu tư phát hành single với những hình ảnh thiết kế đẹp mắt, sang trọng gây ấn tượng đến khán giả. Trong thời gian tới, Hồ Ngọc Hà sẽ có những buổi giới thiệu ra mắt single này tại 1 số địa phương trên cả nước.

Ngoài việc ra mắt MV, Hà Hồ còn sắp sửa giới thiệu single. Sau đó, cô có những buổi biểu diễn để quảng bá single. 

11-JPG_1439595135.jpg
12-JPG_1439595135.jpg

Trước 'What is love', Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý với MV 'Hãy thứ tha cho em', 'Em không cần anh'... cũng được đầu tư rất hoành tráng.

Ảnh: Pro-K, Wang Nguyễn

Hà Hồ gợi cảm, lộng lẫy với đầm đuôi cá
Nữ ca sĩ mặc đầm đuôi cá, khoe vai trần gợi cảm trong bộ ảnh mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư