Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hà Nam trao chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp Hàn Quốc
Mạnh Tùng - 06/06/2013 14:33
 
Sáng nay, 6/6, UBND tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho hai doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Khu công nghiệp Hòa Mạc với tổng vốn 14 triệu USD.  
TIN LIÊN QUAN

Cụ thể, Công ty TNHH Finetek Việt Nam đầu tư Dự án Sản xất linh kiện điện tử với mức vốn 9 triệu USD và Công ty TNHH Keyrin Telecom Việt Nam đầu tư Dự án sản xuất Micro Speaker với mức vốn 5 triệu USD.

Lễ trao chứng nhận đầu tư cho hai doanh nghiệp Hàn Quốc

Đánh giá cao thiện chí của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, ông Mai Tiến Dũng cho biết, thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng 4 khu công nghiệp, sẵn sàng đáp ứng cho các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Bước đầu, tỉnh đã nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Đến nay trên địa bàn đã có 32 doanh nghiệp Hàn Quốc được cấp Giấy chứng nhận đầu tư trên địa bàn tỉnh, với tổng vốn đầu tư trên 170 triệu USD. Từ đầu năm đến nay đã có 5 doanh nghiệp Hàn Quốc được cấp Giấy chứng nhận đầu tư vào các Khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Hà Nam, với tổng vốn đầu tư là 47,5 triệu USD.

Bên cạnh những lợi thế về vị trí địa lý, nguồn nhân lực chất lượng cao, tỉnh Hà Nam cải cách thủ tục hành chính mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đầu tư, làm ăn của nhà đầu tư nước ngoài.

Chủ tịch UBDN tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng (giữa) trao Chứng nhận đầu tư cho ông Choi Ki Young, Chủ tịch Công ty TNHH Finetek Việt Nam.

Chủ tịch Mai Tiến Dũng cam kết sẽ chỉ đạo các sở, ngành liên quan giải quyết nhanh nhất những vướng mắc của nhà đầu tư theo quy định của pháp luật, tập trung giải quyết nhu cầu về mặt bằng, nguồn nhân lực và năng lượng cho nhà đầu tư.

Các vướng mắc, sự cố trong quá trình hoạt động, nhà đầu tư có thể phản ánh qua đường dây nóng của tỉnh.

Ông Dũng cũng đề nghị các nhà đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng và sớm có sản phẩm, đồng thời giới thiệu với các bạn bè, đối tác tại Hàn Quốc về cơ hội đầu tư tại Việt Nam nói chung, vào tỉnh Hà Nam nói riêng.

Chủ tịch Công ty TNHH Finetek Việt Nam, ông Choi Ki Young khẳng định sẽ thực hiện đúng tiến độ đầu tư như cam kết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư