-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Chiều 1/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại 202 Hồ Tùng Mậu (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm).
![]() |
Tại điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại 202 Hồ Tùng Mậu, công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội đơn vị quản lý khai thác sẽ giới thiệu các sản phẩm OCOP bao gồm: thực phẩm đã qua chế biến, nông sản sạch của quận Bắc Từ Liêm và các quận, huyện khác.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương cùng UBND các quận, huyện phát triển thêm được 15 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại 9 quận, huyện gồm: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Long Biên, Thanh Oai, Thường Tín và Ba Vì…
Qua đó, nâng tổng số điểm OCOP trên toàn Thủ đô Hà Nội lên 65 điểm bán, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kết nối, đưa sản phẩm OCOP vào phục vụ người tiêu dùng, du khách.
Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Nguyễn Thường Sơn đề nghị, công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội, các chủ thể sản xuất phải đảm bảo những sản phẩm được giới thiệu, bày bán phải là sản phẩm OCOP đã được công nhận, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP. Đồng thời, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, hàng thủ công, mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản của địa phương...
Thực hiện việc phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Sở Công Thương đã chủ trì, phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm vận động doanh nghiệp trên địa bàn đăng ký tham gia mạng lưới điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, đến nay trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm đã phát triển được 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

