
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Tối 1/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, diễn ra đến hết ngày 5/12/2022, tại Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside (quận Long Biên, Hà Nội).
![]() |
Các đại biểu cắt băng Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. |
Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 thu hút 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP… Đồng thời, giới thiệu quảng bá các sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện của Thànhphố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thủ đô.
Cũng theo ông Hiệp, Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời, tổ chức những chương trình khuyến mại, giảm giá qua đó kích cầu tiêu dùng.
Việc tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 nhằm thực hiện Kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng Thành phố Hà Nội năm 2022 và Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đặc biệt là hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới