
-
Xuất khẩu những mặt hàng thế giới cần
-
Cầu giảm, nhưng đơn hàng sẽ trở lại
-
Giảm tốc, xuất khẩu điện thoại vẫn có triển vọng đường dài
-
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng
-
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022 -
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9%
Tối 1/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, diễn ra đến hết ngày 5/12/2022, tại Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside (quận Long Biên, Hà Nội).
![]() |
Các đại biểu cắt băng Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. |
Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 thu hút 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP… Đồng thời, giới thiệu quảng bá các sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện của Thànhphố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thủ đô.
Cũng theo ông Hiệp, Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời, tổ chức những chương trình khuyến mại, giảm giá qua đó kích cầu tiêu dùng.
Việc tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 nhằm thực hiện Kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng Thành phố Hà Nội năm 2022 và Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đặc biệt là hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
-
Giảm tốc, xuất khẩu điện thoại vẫn có triển vọng đường dài -
Vàng được kỳ vọng tăng trong tuần mới -
Các nhà bán lẻ chèo lái qua “bão giông” -
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng -
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022 -
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9% -
Vàng bất ngờ giảm mạnh
-
Xây dựng thư viện lưu trữ tư liệu ngành công nghiệp khí
-
PV GAS đồng hành cùng các chương trình Mừng Đảng - Mừng Xuân
-
Công ty cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu cung cấp dịch vụ Tổng đài CSKH
-
Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance
-
Khai xuân tưng bừng - Rộn ràng ưu đãi cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của Công ty nông nghiệp công nghệ cao