Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hà Thành Ford khai trương chi nhánh Mỹ Đình
Hoàng Minh - 24/06/2014 13:27
 
Một đại lý của Ford mới hoạt động từ tháng 5/2013 đã tiếp tục mở thêm chi nhánh nữa phần nào cho thấy xe Ford đang được ưa chuộng tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ford Explorer 2015 chính thức lộ diện
Ford Lightweight Concept được chế tạo từ sợi carbon
Ford Việt Nam ào ạt mở rộng đầu tư

Hà Thành Ford, một đại lý chính thức của Ford Việt Nam vừa khai trương chi nhánh mới tại Mỹ Đình. Việc đại lý Hà Thành Ford mới đi vào hoạt động 1 năm đã mở rộng thêm chi nhánh cho thấy khả năng bán hàng của nhãn xe Mỹ đang có nhiều khả quan.

  Hà Thành Ford khai trương chi nhánh Mỹ Đình  
  Thị phần của Ford Việt Nam tiếp tục tăng  

Chính thức hoạt động từ tháng 5/2013, Hà Thành Ford với showroom đầu tiên tại Kim Chung, Hoài Đức (Hà Nội) đã đạt được những thành công đáng khích lệ sau 1 năm hoạt động, khi liên tục vượt mức kế hoạch bán hàng hàng tháng, trở thành 1 trong 3 đại lý có mức tăng trưởng cao nhất khu vực miền Bắc chỉ sau 5 tháng hoạt động và là đại lý có mức tăng trưởng cao nhất năm 2013.

Bởi vậy, việc khai trương Chi nhánh Mỹ Đình với vị thế khá tốt ngay tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, với vốn đầu tư 15 tỷ đồng cho diện tích showroom trưng bày 360m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail II của FORD toàn cầu cho thấy thị trường ô tô nói chung và doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đang được cải thiện đáng kể.

Dịp này, chương trình “Ngày vàng không lợi nhuận” với nhiều ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng tại Hà Thành Ford vào ngày thứ 7 hàng tuần với việc miễn phí 100% công dịch vụ đối với các hạng mục sửa chữa chung, mua phụ tùng chính hãng với giá gốc và nhận Thẻ quà tặng với trị giá 10 triệu đồng.

Tháng 5 vừa qua, Ford Việt Nam đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay với 932 xe bán ra nhờ vào các mẫu xe thương mại Ford Transit và hai mẫu xe Ford Ranger và Fiesta. Năm tháng đầu năm, thị phần của Ford cũng đạt 8%, so với mức 7,1% của cùng kỳ năm ngoái.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư