
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
TIN LIÊN QUAN | |
Ford Explorer 2015 chính thức lộ diện | |
Ford Lightweight Concept được chế tạo từ sợi carbon | |
Ford Việt Nam ào ạt mở rộng đầu tư |
Hà Thành Ford, một đại lý chính thức của Ford Việt Nam vừa khai trương chi nhánh mới tại Mỹ Đình. Việc đại lý Hà Thành Ford mới đi vào hoạt động 1 năm đã mở rộng thêm chi nhánh cho thấy khả năng bán hàng của nhãn xe Mỹ đang có nhiều khả quan.
![]() | ||
Thị phần của Ford Việt Nam tiếp tục tăng |
Chính thức hoạt động từ tháng 5/2013, Hà Thành Ford với showroom đầu tiên tại Kim Chung, Hoài Đức (Hà Nội) đã đạt được những thành công đáng khích lệ sau 1 năm hoạt động, khi liên tục vượt mức kế hoạch bán hàng hàng tháng, trở thành 1 trong 3 đại lý có mức tăng trưởng cao nhất khu vực miền Bắc chỉ sau 5 tháng hoạt động và là đại lý có mức tăng trưởng cao nhất năm 2013.
Bởi vậy, việc khai trương Chi nhánh Mỹ Đình với vị thế khá tốt ngay tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, với vốn đầu tư 15 tỷ đồng cho diện tích showroom trưng bày 360m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail II của FORD toàn cầu cho thấy thị trường ô tô nói chung và doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đang được cải thiện đáng kể.
Dịp này, chương trình “Ngày vàng không lợi nhuận” với nhiều ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng tại Hà Thành Ford vào ngày thứ 7 hàng tuần với việc miễn phí 100% công dịch vụ đối với các hạng mục sửa chữa chung, mua phụ tùng chính hãng với giá gốc và nhận Thẻ quà tặng với trị giá 10 triệu đồng.
Tháng 5 vừa qua, Ford Việt Nam đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay với 932 xe bán ra nhờ vào các mẫu xe thương mại Ford Transit và hai mẫu xe Ford Ranger và Fiesta. Năm tháng đầu năm, thị phần của Ford cũng đạt 8%, so với mức 7,1% của cùng kỳ năm ngoái.
Hoàng Minh
-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026 -
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”